Mua nhà chung cư Hà Nội giá nào được vay gói 30.000 tỷ?

author 06:37 12/11/2014

(VietQ.vn) – Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ ở dự án nào thì có thể vay gói hỗ trợ 30 nghìn tỷ đồng của Chính phủ đang là câu hỏi được rất nhiều người mua nhà quan tâm.

Theo Nghị định của Chính phủ, nhà chung cư có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 và có diện tích dưới 70m2 sẽ được vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng, do vậy, những dự án chung cư như Thăng Long Victory, Phúc Thịnh, Chung cư CT6 Đặng Xá hay Tổ hợp dự án HH1,2,3,4 khu đô thị Linh Đàm…..đang vô cùng hút khách.

Thăng Long Victory

Tổ hợp chung cư Thăng Long Victory có vị trí nằm ở ngã tư giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long và cầu vượt Lại Yên – An Khánh, nối khu đô thị Splendora với khu độ thị Nam An Khánh, cách Big C khoảng 7km và Hồ Gươm khoảng 15km về phía tây.

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ và được hưởng gói ưu đãi 30,000 tỷ tại Thăng Long Victory

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ với ưu đãi từ gói 30,000 tỷ tại dự án Thăng Long Victory. Ảnh minh họa

Thăng Long Victory có quy mô diện tích 31,934m2, gồm 5 toàn chung cư từ T1 đến T5. Tòa T1 cao 25 tầng, trong đó tầng 1 và 2 là các trung tâm thương mại và dịch vụ hiện đại, từ tầng 3 tới tầng 24 là khu căn hộ với diện tích mỗi căn từ 59,8m2 tới 93,3m3. Mỗi căn hộ đều có 2-3 phòng ngủ và những tiện ích khác phù hợp với đời sống các hộ gia đình.

Từ ngày 25/2/2014, công ty tiếp quản dự án đã ký hợp đồng hợp tác với ngân hàng BIDV, theo đó khi mua những căn hộ tại Thăng Long Victory, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ gói tí dụng 30,000 tỷ với lãi suất 5%/năm và thời hạn vay lên tới 15 năm.

Dự án chung cư Phúc Thịnh Tower

Phúc Thịnh Tower thuộc quần thể khu đô thị mới Tân Tây Đô, tiếp giáp với đường Cầu Giấy và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, liền kề các khu đô thị Vân Canh, Xuân Phương, Bắc Quốc lộ 32… Trong vòng bán kính 3 km từ dự án, có đầy đủ các trường học từ bậc phổ thông đến đại học. Tuyến đường Quốc lộ 32 hoàn thành sẽ tạo thành chuỗi liên kết các khu đô thị trục phía Tây Hà Nội.

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ tại Phúc Thịnh Tower là lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng hiện nay

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ tại Phúc Thịnh Tower là lựa chọn của khá đông người tiêu dùng hiện nay. Ảnh minh họa

Phúc Thịnh Tower có kiến trúc đa dạng và hiện đại, với 3 tầng đầu cung cấp các dịch vụ như Trung tâm Thương mại, Dịch vụ, nhà hàng, hệ thống cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí (rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ, thể thao…). Từ tầng 4 đến tầng 25 là khu căn hộ với khoảng 400 căn hộ với các diện tích từ 53.1m2 đến 94.7m2, có từ 2 – 3 Phòng ngủ, từ 2, 3 nhà vệ sinh.

Hiện, các căn hộ ở đây chỉ có mức giá từ 670 triệu đồng (đã bao gồm VAT), tương đương với khoảng 13-14 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Chung cư CT6 Đặng Xá

Khu chung cư CT6 được xây dựng trên khu đất rộng gần 8000m2, gồm 2 tòa nhà CT6A & CT6B, xây cao 9 tầng, với tầng 1 được bố trí sảnh và khu sinh hoạt cộng đồng, cửa hàng dịch vụ, để xe; tầng 2 đến tầng 9 là khu nhà ở với 144 căn hộ, có diện tích từ 46,99 m2 đến 69,6m2.

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ và được ưu đãi từ gói 30,000 tỷ đã khiến thị trường BĐS sôi động hơn rất nhiều

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ và được ưu đãi từ gói 30,000 tỷ đã khiến thị trường BĐS sôi động hơn rất nhiều. Ảnh minh họa

Trong đợt mở bán của Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, mức giá được đưa ra cho  căn hộ không hoàn thiện chỉ ở mức 11,5 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) và căn hộ hoàn thiện nội thất cơ bản giá từ 13,6 triệu/m2 (đã bao gồm VAT). Như vậy, 1 căn hộ tại dự án này sẽ chỉ có giá khoảng 500 triệu đến 800 triệu đồng.  

Tổ hợp dự án H1, H2, H3, H4 Khu đô thị Linh Đàm

Các dự án chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm nằm trên lô CC6, phía tây bán đảo Linh Đàm với 4 mặt tiếp giáp với các đường giao thông lớn hướng về trung tâm thành phố.

Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm đã không còn xa lạ với người muốn mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ

Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm đã không còn xa lạ với người muốn mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ. Ảnh minh họa

Một điểm đặc biệt của khu đô thị này có thể kể tới đó là thiết kế độ đáo và ấn tượng của mỗi căn hộ, nội thất được bố trí sẵn theo quan niệm phong thủy Á Đông rất hợp ý người tiêu dùng. Giá mỗi căn hộ tại đây chỉ dao động trong khoảng 13-15 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 550 triệu/căn hộ. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong số những dự án chung cư đủ điều kiện để hưởng gói hỗ trỡ vay vốn 30,000 tỷ của Chính phủ với lãi suất 5%/năm và thời hạn lên tới 15 năm.

Dự án chung cư Gemek Tower

Chung cư Gemek Tower tọa lạc tại trung tâm KĐT mới Lê Trọng Tấn – Geleximco(135ha) được đầu tư đồng bộ, hiện đại với đầy đủ các tiện ích xã hội. Dự án cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 4km về phía tây, mất 10 phút đi xe từ khách sạn Deawoo.

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ, song người mua vẫn có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại và đa dạng đi kèm

Mua nhà chung cư Hà Nội giá rẻ, song người mua vẫn có thể tận hưởng những tiện ích hiện đại và đa dạng đi kèm. Ảnh minh họa

Đây là khu chung cư khá phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, do được bố trí hệ thống tiện ích như trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế cộng đồng, trung tâm thương mại cùng khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn và các khu du lịch, vui chơi giải trí khác nằm ở phí Tây Hà Nội như Đồng Mô, Suối Hai, Ngọc Liệp,…

Hiện, khu chung cư này được chào bán với giá chỉ khoảng 13,5 – 15 triệu/m2, tương đương với 800 triệu cho một căn hộ có diện tích từ 59-89m2.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang