Tư vấn mua nhà chung cư cho người tuổi Dần

author 11:07 10/11/2014

(VietQ.vn) - Nằm trong chuyên mục chọn chung cư theo phong thủy 12 con giáp. VietQ tiếp tục giới thiệu đến độc gỉa bài viết " Tư vấn nhà chung cư cho người tuổi Dần"

Tư vấn phong thủy nhà chung cư cho tuổi Dần theo hướng

Theo phong thủy, hướng may mắn của người tuổi Dần nằm ở giữa 37,5 độ và 67,5 độ của la bàn (thuộc Đông Đông Bắc)- hưởng quỷ môn. Do vậy, khi tư vấn nhà chung cư cho gia chủ tuổi Dần cần phải nhấn mạnh việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, làm cho không khí khu vực này trong lành . Cần lưu ý là không nên đặt nhà bếp hoặc phòng tắm ở đây. Nếu không sẽ tạo ra sự xáo trộn trong cuộc sống, mang đến những ảnh hượng tiêu cực phụ.cần phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, làm cho không khí trong quỉ môn trong lành là đủ. Cần lưu ý là không nên đặt nhà bếp hoặc phòng tắm ở đây. Nếu không sẽ tạo ra sự xáo trộn trong cuộc sống, mang đến những ảnh hượng tiêu cực phụ. Ngoài ra, hướng Tây và Tây Nam cũng có mối quan hệ sâu sắc đối với những người sinh năm Dần, vì thế cũng cần chú ý đến việc giữ vệ sinh những hướng này.

Màu sắc nên chọn tư vấn phong thủy nhà chung cư cho gia chủ tuổi Dần

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc do vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà. Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

 Tư vấn phong thủy nhà chung cư cho người tuổi Tý theo

 Tím và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần. Ảnh minh họa 

Vật dụng trang trí "hợp" tư vấn phong thủy nhà chung cư người tuổi Dần

Do thuộc Mộc nên người tuổi này nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ và hạn chế sử dụng các đồ kim loại. Rất nhiều các mặt hàng gỗ nội thất như bàn, ghế, cửa, tủ, sàn với mẫu mã đa dạng trên thị trường sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với ngôi nhà và sở thích. Tuy nhiên nếu góc này bị chặn hoặc có toilet, nhà bếp thì không nên bởi có thể gây phản tác dụng.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoài ra này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

 Gia chủ tuổi Dần nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ

 Gia chủ tuổi Dần nên sử dụng các đồ nội thất làm từ gỗ. Ảnh minh họa 

Loại đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire tượng trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoài ra, trong y học thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt. Thêm nữa, nếu muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

 Tư vấn phong thủy nhà chung cư cho người tuổi Tý theo "số học" 

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 do vậy người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Linh Trần ( Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang