Top 5 tivi led giá rẻ bán chạy mùa Tết Nguyên Đán

author 13:20 15/01/2015

(VietQ.vn) – Dòng tivi cao cấp cuối năm khởi sắc với các thiết bị màn hình LED giá rẻ hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt, chất lượng màu sắc cao, tiện ích giải trí vượt trội được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Dòng tivi led giá rẻ hấp dẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh tốt cùng những tiện ích giải trí ưu việt. Ngoài ra, mua tivi led giá rẻ trong dịp Tết Nguyên Đán giúp người dùng tiết kiệm được một khoản kha khá với những chương trình khuyến mãi của các siêu thị điện máy hiện nay.

Internet tivi LED Sony KDL-42W700B

Internet tivi LED Sony KDL-42W700B có thiết kế hiện đại với màn hình lớn 42 inch hiển thị độ phân giải Full HD, cho phép người dùng trải nghiệm các nội dung giải trí với độ nét vượt trội. Đặc biệt, công nghệ X-Reality™ PRO là một trong những công nghệ hình ảnh độc quyền của Sony có khả năng giảm nhiễu tiên tiến, mang lại các hình ảnh và màu sắc rõ nét từ bất kì nguồn phát nào, giúp người xem tận hưởng hình ảnh với chất lượng cao nhất.

Mua tivi giá rẻ Internet tivi LED Sony KDL-42W700B giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sắc nét ấn tượng

Mua tivi giá rẻ Internet tivi LED Sony KDL-42W700B giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sắc nét ấn tượng. Ảnh minh họa

Đặc biệt, mẫu tivi led giá rẻ này còn sở hữu hệ thống loa được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital cùng công nghệ loa Bass, mang lại những âm thanh vô cùng mạnh mẽ, loại bỏ hiện tượng méo hay rung tiếng không cần thiết.

Ngoài ra, mẫu smart tivi Sony này còn được trang bị kết nối thông minh Screen Mirroring, cho phép người xem có thể tận hưởng toàn bộ nội dung của điện thoại trên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 14.400.000 VNĐ.

Internet tivi LED Sony KDL-40W600B

Internet tivi LED Sony KDL-40W600B là chiếc smart tivi sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng như màn hình lớn 40 inch, độ phân giải Full HD, âm thanh vòm kỹ thuật số Dolby Digital cùng hàng loạt các kết nối thông minh như Screen Mirroring, Photo Share, MHL hay DLNA (Xem thêm Các kết nối trên tivi Sony). Với những tính năng tiện ích của mẫu tivi led giá rẻ này, người dùng có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và chân thực.

Mua tivi led giá rẻ Internet tivi LED Sony KDL-40W600B để được hỗ trợ hàng loạt kết nối thông minh

Mua tivi led giá rẻ Internet tivi LED Sony KDL-40W600B để được hỗ trợ hàng loạt kết nối thông minh. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, mẫu tivi led giá rẻ này còn giúp người dùng khám phá hàng ngàn nội dung thú vị thông qua mạng giải trí Sony Entertainment Network từ phim ảnh, game đến nghe nhạc thỏa thích. Đặc biệt, với Internet tivi LED Sony KDL-40W600, các chương trình thể thao tốc độ cao hay phim hành động cũng trở nên mượt mà hơn. Ngoài ra, tivi sở hữu tần số quét Motionflow lên đến 200Hz nên không còn hiện tượng ảnh có đuôi hay bị mờ nhòe nữa.

Giá tham khảo: 12.400.000 VNĐ.

Internet tivi LED Samsung UA40H5303

Internet tivi LED Samsung UA40H5303 có thiết kế nổi bật với màn hình 40 inch và độ phân giải Full HD, cho các hình ảnh có độ nét vượt trội. Ngoài ra, công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của Samsung Hyper Real Engine tiếp tục giúp hạn chế tối đa nhòe hình hay thiếu nét, mang đến cho người xem những hình ảnh tuyệt đẹp cuối cùng.

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí khi mua tivi led giá rẻ Internet tivi LED Samsung UA40H5303

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí khi mua tivi led giá rẻ Internet tivi LED Samsung UA40H5303. Ảnh minh họa

Đặc biệt, khi mua tivi led giá rẻ Internet tivi LED Samsung UA40H5303, người dùng không chỉ được trải nghiệm các tiện ích thông minh như lướt web, đọc báo, chia sẻ nội dung giữa tivi với điện thoại thông minh mà còn được xem miễn phí từ 15 – 40 kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao miễn phí bởi tivi được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số thế hệ mới DVB-T2.

Giá tham khảo: 9.900.000 VNĐ.

Smart tivi LED LG 42LB582T

Smart tivi LED giá rẻ LG 42LB582T sở hữu thiết kế đầy tinh tế với lớp vỏ ngoài màu xám bạc cùng phần chân đứng hình chữ V ngược tinh tế. Đặc biệt, màn hình tivi đạt kích thước 42 inch hiển thị độ phân giải Full HD chắc chắn sẽ khiến người dùng ngạc nhiên với độ nét hình ảnh ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị chip Triple XD Engine, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh từ độ nét, màu sắc đến độ tương phản để đạt đến mức hài hòa tối ưu nhất.

Mua tivi led giá rẻ LG 42LB582T với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế

Mua tivi led giá rẻ LG 42LB582T với thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế. Ảnh minh họa

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị một số tính năng thông minh như chức năng ghi hình thông minh Time Machine sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc hấp dẫn và xem lại sau đó dễ dàng. Tivi cũng kết nối nhanh chóng với điện thoại thông minh qua kết nối Mobile link để chia sẻ các nội dung từ điện thoại trên màn hình lớn. Đặc biệt hơn, mẫu tivi led giá rẻ này còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm sống động, giúp hoàn thiện những phút giây giải trí của cả gia đình.

Giá tham khảo: 10.990.000 VNĐ.

Internet tivi LED Toshiba 39L3300

Internet tivi LED Toshiba 39L3300 là chiếc tivi Full HD màn hình 39 inch với thiết kế đường chân trời tinh tế ở cạnh dưới tivi. Đặc biệt, mẫu tivi Toshiba này được ứng dụng đồng thời hai giải pháp hình ảnh Auto Signal Booster giúp khuyếch đại tín hiệu sóng và Auto Clean 2 giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu sóng đối với cả hình ảnh HD lẫn SD, cho ra chất lượng hình ảnh cuối cùng rõ ràng, sắc nét, sáng đẹp.

Mua tivi led giá rẻ Toshiba 39L3300 để được trải nghiệm những ứng dụng tiện ích nhất

Mua tivi led giá rẻ Toshiba 39L3300 để được trải nghiệm những ứng dụng tiện ích nhất. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với khả năng kết nối wifi, người dùng sẽ dễ dàng truy cập vào ứng dụng Youtube và tận hưởng vô vàn các video tiện ích như xem phim, nghe nhạc… để thư giãn sau những những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, âm thanh tivi cũng được nâng cao và các âm trầm trở nên mạnh mẽ, sắc gọn hơn nhờ vào công nghệ Power Bass Booster mà tivi ứng dụng.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ.

Samsung UA40D6400 LED

TV Samsung UA40D6400 có độ phân giải Full HD và độ tương phản Mega

TV Samsung UA40D6400 có độ phân giải Full HD và độ tương phản Mega. Ảnh minh họa

 TV Samsung UA40D6400 có màn hình LED 40 inch, độ phân giải Full HD và độ tương phản Mega. Thiết bị sở hữu tần số quét là 400 Hz và có thề chuyển đổi hình ảnh từ định dạng 2D qua 3D. Model tầm trung này của Samsung sở hữu đầy dủ các cổng kết nối HDMI, USB, LAN… giúp người dùng có thể kết nối Internet thông qua cổng LAN hoặc bộ kết nối Wi-Fi rời để có thể dễ dàng lướt web, xem phim hay phần mềm từ kho ứng dụng của Samsung.

Giá tham khảo: 23.000.000 VNĐ.

Nguyễn Dung (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang