Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em xây dựng Trại hè âm nhạc

author 11:01 10/07/2014

(VietQ.vn) – Đây là lần đầu tiên, ca sĩ Mỹ Linh và các nhạc sĩ trong ban nhạc Anh em cùng xây dựng Trại hè âm nhạc dành riêng cho các bé yêu âm nhạc.

Xuất phát từ lòng yêu trẻ, cũng như mong muốn được truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc cho các em nhỏ, mùa hè năm nay, vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh và các nhạc sĩ Ban Nhạc Anh Em đã cùng xây dựng 1 Trại Hè Âm Nhạc dành riêng cho các bé. Đây là một sân chơi mang nhiều màu sắc và âm nhạc cho các bạn học sinh có năng khiếu, ngoài việc củng cố toàn diện trình độ âm nhạc và biểu diễn của các bạn, các thầy cô còn cùng với các bạn dàn dựng và tham gia một vở kịch ca vũ kịch kiểu Broadway vào cuối học kỳ. Đây sẽ là khoảng thời gian trải nghiệm thú vị khó quên của những tài năng âm nhạc trẻ.

Mỹ Linh và các nhạc sĩ Ban Nhạc Anh Em đã cùng xây dựng 1 Trại Hè Âm Nhạc dành riêng cho các bé

Mỹ Linh và các nhạc sĩ Ban Nhạc Anh Em đã cùng xây dựng 1 Trại Hè Âm Nhạc dành riêng cho các bé

Mỹ Linh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên, chúng tôi thu xếp được đông đủ những người cùng đam mê, và tình yêu âm nhạc, trẻ thơ để cùng truyền cảm hứng cho các em nhỏ - mầm non tương lai. Đây cũng là ước nguyện sâu thẳm của những người làm nhạc chúng tôi.”

Trại hè âm nhạc, là một trong những dự án giúp các bé ở lứa tuổi Mẫu giáo lớn đến các học sinh trung học có năng khiếu cũng như niềm đam mê với âm nhạc, được tiếp cận và khám phá khả năng tiềm ẩn của mình với âm nhạc bằng những hoạt động học và chơi do chính nữ diva Mỹ Linh và những người bạn của mình lên kế hoạch dạy dỗ. Mỹ Linh cho biết: “ Tại trại hè, Mỹ Linh và mọi người không hướng đến những lớp học thụ động, cô nói – trò làm theo. Thay vào đó, các bé chính là trọng tâm, được hoàn thiện các kĩ năng biểu diễn, trình độ âm nhạc. Và đặc biệt nhất, các bé sẽ cùng giảng viên dàn dựng và tham gia một vở ca vũ kịch phong cách Broadway vào cuối trại hè. Đây chắc chắn là một trải nghiệm không thể quên cho con yêu của các bạn.”

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân

Gia đình hạnh phúc của Mỹ Linh - Anh Quân

Chương trình Trại Hè Âm Nhạc diễn ra trong 4 tuần, được xây dựng theo nội dung riêng, đặc biệt giúp các bé có năng khiếu hay chưa được học chút nào về âm nhạc, cũng có thể tham gia. Với tâm huyết của những người luôn cháy hết mình cùng âm nhạc, luôn đau đáu với những màu sắc văn hóa đang bị phai nhạt dần theo nhu cầu giải trí. Cả Mỹ Linh và Anh Quân đều đã rất nhiều lần có những chia sẻ chung về nỗi trăn trở với thế hệ nhạc trẻ trong thời điểm âm nhạc có nhiều những đảo lộn hiện nay. Với mục đích nâng niu, nuôi dưỡng, truyền lửa không chỉ cho các nghệ sỹ trẻ, đây là một trong những hành động cụ thể, mang nhiều ý nghĩa khi giúp các em nhỏ tiếp cận và khám phá, phát huy khả năng âm nhạc của chính mình.Với hành trang được trao tận tay bởi những người tâm huyết với nền âm nhạc nước nhà. Hi vọng, đây sẽ là một món quà mang động lực lớn đến với thế hệ âm nhạc trẻ Việt Nam, giúp các em tiếp cận hơn với nền âm nhạc truyền thông của nước nhà thay vì chạy đua theo những trào lưu “ảo” trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Mỹ Linh tham gia tuyển chọn các bé cho Trại hè âm nhạc

Mỹ Linh tham gia tuyển chọn các bé cho Trại hè âm nhạc

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang