Những mỹ phẩm hàng hiệu phái đẹp ‘yêu’ từ cái nhìn đầu tiên

author 13:56 09/04/2015

(VietQ.vn) – Phái đẹp luôn yêu thích những món đồ xinh xắn, nhỏ nhắn nên họ sẽ rất thích thú khi trước mắt mình đang bày ra những món đồ trang điểm đã được các nhà sản xuất thổi hồn vào đẹp như những tác phẩm nghệ thuật.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Đối với phái nữ vô cùng yêu thích cái đẹp thì những loại mỹ phẩm được bao bọc bởi vẻ bên ngoài đầy tinh tế, thanh tao và cuốn hút sẽ rất được lòng họ. Những sản phẩm có vỏ hộp tuyệt đẹp thì không ai ngần ngại cầm chúng lên để ngắm nghía, cân nhắc, lựa chọn và đặt mua. Đó chính là công dụng tuyệt vời nhất của vỏ hộp đựng mỹ phẩm đẹp: tăng lòng tin và sự yêu thích của khách hàng. Cùng ngắm nghía những loại mỹ phẩm hàng hiệu dưới đây có vỏ hộp độc đáo và cuốn hút.

Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette làm say lòng nhiều chị em phụ nữ. Một loại nước hoa ngọt ngào và ngộ nghĩnh, tươi trẻ và yêu kiều như hoa cúc tinh khôi. Marc jacobs Daisy là một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng nhỏ xinh.

Nước hoa Marc jacobs Daisy làm say lòng nhiều chị em phụ nữ

Nước hoa Marc jacobs Daisy làm say lòng nhiều chị em phụ nữ

Hương thơm Daisy cũng vậy, không nhắm đến mục đích cao xa sang trọng, nhưng sẽ đem đến cho phái đẹp sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. 

Giá tham khảo: 75 USD (khoảng 1.575.000 VNĐ)

Physicians Formula Happy Booster Glow & Mood Boosting Blush

Đây là loại phấn má phối hợp với phấn trang điểm giúp cân đối và làm sáng da. Ngoài ra, nó còn cung cấp độ ẩm và giữ cho đôi má hồng hào, láng mịn, mềm mại và khuôn mặt luôn luôn rạng rỡ. Với thiết kế độc đáo và dễ thương, loại phấn này thu hút phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

Physicians Formula loại mỹ phẩm hàng hiệu cho đôi má hồng hào, láng mịn

Physicians Formula loại mỹ phẩm hàng hiệu cho đôi má hồng hào, láng mịn

Giá tham khảo: 11,99 USD (khoảng 252.000 VNĐ)

Vera Wang Princess Eau de Toilette

Princess của Vera Wang thật sự xứng đáng là biểu tượng của sự quyến rũ thần bí và quyền lực tối thượng. Chai đựng đựơc chế tác theo hình dạng trái tim màu tím có đội vương miện bên trên để thể hiện màu của hoàng gia cao quí và sự lộng lẫy sang trọng. Princess là đúng là một món quà dành cho những phụ nữ cao quí và có phẩm chất đặc biệt. 

Nước hoa Princess của Vera Wang xứng đáng là biểu tượng của sự quyến rũ thần bí

Nước hoa Princess của Vera Wang xứng đáng là biểu tượng của sự quyến rũ thần bí 

Mở đầu với hương hoa súng, táo, quýt, bánh trứng đường và hương quả mơ kì thú vừa thanh lịch vừa ngọt ngào dễ chịu. Princess tiếp nối với ổi, hoa Tiaré, hoa huệ và sôcôla đen và sau đó là hỗn hợp của vani, hổ phách và hương gỗ đa thắm ngọt ngào.

Giá tham khảo: 60 USD (khoảng 1.260.000 VNĐ)

Urban Decay Ammo Palette

Những ai yêu thích làm đẹp hẳn không thể không biết đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ Urban Decay. Được biết đến với bảng màu phong phú, mới lạ và độc đáo, Urban Decay đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong thị trường mỹ phẩm trang điểm chất lượng cao. Mỹ phẩm dành cho mắt là điểm nổi bật của hãng những tông màu đẹp, lạ và cho cảm giác mịn mượt khi trang điểm.

Thương hiệu mỹ phẩm hàng hiệu của Mỹ Urban Decay rất được lòng phái đẹp

Thương hiệu mỹ phẩm hàng hiệu của Mỹ Urban Decay rất được lòng phái đẹp

Nối tiếp bảng màu Naked Palette 1, Urban Decay đã cho ra ấn bản thứ 2 tuyệt đẹp Naked Palette 2 với 12 màu mắt quyến rũ và gợi cảm đi kèm cọ phấn mắt Good Karma với chất liệu hàng đầu.

Giá tham khảo: 34 USD (khoảng 714.000 VNĐ)

Too Faced Chocolate Bar Eye Shadow Collection

Too Faced Chocolate Bar là một bảng màu mắt trung tính làm từ bột cacao, gồm 16 màu mắt, đa số là trung tính tông nâu tự nhiên (với chút ít hồng nhẹ và mận quyến rũ), kết hợp giữa lì, nhũ nhẹ và nhũ mạnh mẽ (matte, shimmery và glittery). Hộp kim loại màu nâu sẫm, in nổi như hình một thanh chocolate chính hiệu, trông rất bắt mắt.

Phấn mắt Too Faced in nổi như hình một thanh chocolate chính hiệu

Phấn mắt Too Faced in nổi như hình một thanh chocolate chính hiệu

Giá tham khảo: 40 USD (khoảng 840.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang