Những loại mỹ phẩm chống nước không thể thiếu trong mùa hè

author 12:24 07/04/2015

(VietQ.vn) - Những sản phẩm trang điểm chống nước là vật dụng không thể thiếu trong hộp đồ makeup của bạn gái. Với một ngày dài cần, các nàng cần những món đồ trang điểm chống nước tốt nhất này để luôn xinh tươi.

Sự kiện: Mỹ phẩm kém chất lượng

Vào mùa hè do thời tiết oi bức nên đôi khi mồ hôi khiến lớp trang điểm nhanh trôi. Để khắc phục tình trạng trên, các nàng hãy sử dụng những sản phẩm có tính năng chống chịu nước tốt. Cùng tham khảo những loại mỹ phẩm mùa hè chống nước dưới đây để có lớp trang điểm được bền lâu suốt cả ngày, kể cả khi đi tắm biển.

Phấn mắt Make Up For Ever của Aqua Cream

Loại phấn mắt này với 22 màu sắc khác nhau, ngoài công dụng chính là phấn mắt, ngoài ra bạn gái có thể sử dụng để đánh má hồng và son, tùy thuộc vào tông màu. Với công thức không thấm nước, Make Up For Ever luôn bền màu suốt cả ngày mà lại rất dễ tẩy trang.

Phấn mắt Make Up For Ever là loại mỹ phẩm mùa hè được phái đẹp ưa chuộng

Phấn mắt Make Up For Ever là loại mỹ phẩm mùa hè được phái đẹp ưa chuộng

Giá tham khảo: 22 USD (khoảng 426.000 VNĐ)

HD Feline Mascara của Lise Watier

Một bạn gái sau khi sử dụng mascara này chia sẻ, HD Feline Mascara của Lise Watier rất bền, lâu trôi. Sản phẩm này giúp lông mi luôn mềm mại và cong tự nhiên trong nhiều giờ. Loại mascara này là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái khi trang điểm để chụp ảnh hoặc dự tiệc, bởi màu mascara đậm và sắc nét.

Loại mỹ phẩm mùa hè HD Feline Mascara rất bền, lâu trôi

Loại mỹ phẩm mùa hè HD Feline Mascara rất bền, lâu trôi

Giá tham khảo: 378.000 VNĐ

Son Extra Rich Lipstick của Clé de Peau Beauté

Extra Rich Lipstick là một thỏi son tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích màu son trung tính, đặc biệt là màu caramel nhẹ. Ngoài ra, thỏi son này thật sự độc đáo với hình dạng vuông. Son Extra Rich Lipstick bền màu, bạn gái không cần sử dụng lớp son lót mà vẫn có làn môi mềm mại và quyến rũ suốt cả ngày.

Extra Rich Lipstick là loại mỹ phẩm chống nước tuyệt vời cho mùa hè

Extra Rich Lipstick là loại mỹ phẩm chống nước tuyệt vời cho mùa hè

Giá tham khảo: 60 USD (khoảng 1.260.000 VNĐ)

Son bóng Lipglass của MAC

Son bóng Lipglass của MAC được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi sản phẩm này giúp son được bền màu và sáng bóng trong nhiều giờ. Đặc biệt, loại son này có công thức dưỡng môi luôn mềm mại và không bị thâm.  

Son bóng Lipglass của MAC bền màu và sáng bóng trong nhiều giờ

Son bóng Lipglass của MAC bền màu và sáng bóng trong nhiều giờ

 

Giá tham khảo: 16,5 USD (khoảng 347.000 VNĐ)

Waterproof Retractable Eyeliner của Noir Cosmetics

Một bạn gái chia sẻ rằng, “Tôi thường sử dụng bút kẻ mắt Waterproof Retractable Eyeliner hàng ngày, và thật tuyệt vời vì nó giúp đôi mắt tôi luôn sắc nét. Với màu đen đậm và bền suốt cả ngày, đây thực sự là người bạn đồng hành thân thiết của tôi.”

Waterproof Retractable Eyeliner là bút kẻ mắt dạng chì dễ sử dụng

Waterproof Retractable Eyeliner là bút kẻ mắt dạng chì dễ sử dụng

Waterproof Retractable Eyeliner là bút kẻ mắt dạng chì với công thức mịn và lướt nhẹ trên da, giúp bạn gái dễ kẻ, đặc biệt là những ai mới sử dụng. Đặc biệt, bút kẻ mắt chống nước này lâu trôi nhưng tẩy trang khá dễ dàng.

Giá tham khảo: 15 USD (khoảng 315.000 VNĐ)

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang