Mỹ Tâm bất ngờ ‘khoe’ ảnh gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

authorHòa Lê 06:15 15/01/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm mới đây khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện váy ren cúp ngực gợi cảm, tự tin khoe vẻ quyến rũ, ưu tư giữa khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt.

Sự kiện: Ngôi sao

Liveshow “Ô cửa màu xanh” của Mỹ Tâm chỉ còn ít tiếng nữa sẽ diễn ra, chính vì vậy những thông tin mới được hé lộ trong chương trình khiến nhiều khán giả quan tâm. Mới đây, nữ ca sĩ đã tung một bộ ảnh mới thực hiện ở Đà Lạt mang đậm phong cách châu Âu. 

Diện váy ren cúp ngực gợi cảm, Mỹ Tâm tự tin khoe vẻ quyến rũ, ưu tư ở giữa khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt. Mỹ Tâm thực hiện bộ ảnh dựa trên ý tưởng về ca khúc mới mà cô sáng tác mang tên "Ô cửa màu xanh". Trong một buổi chiều, giọng ca Đà Nẵng suy nghĩ những vui buồn trong tình yêu và có cảm hứng viết bài hát trong 15 phút. Sáng tác này sẽ được chính thức ra mắt trong liveshow "Ô cửa màu xanh" vào tối nay (16/1/2016) tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Mỹ Tâm bất ngờ ‘khoe’ ảnh gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàngMỹ Tâm chọn Đà Lạt làm bối cảnh với khung cảnh lãng mạn

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm chọn Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) để thực hiện đêm nhạc riêng vì cô muốn một không gian vừa đủ lớn để đáp lại sự yêu mến của khán giả, cũng vừa đủ sang trọng, ấm áp, phù hợp với tinh thần cũng như không gian âm nhạc mang nhiều tính tự sự mà cô muốn chia sẻ.

Một điều thú vị là Mỹ Tâm sẽ mời Nguyễn Quang Dũng - một người anh thân thiết - làm đạo diễn cho đêm nhạc. Với tình cảm Dũng "Khùng" dành cho Mỹ Tâm, nhiều người tin rằng anh sẽ mang đến nhiều điều đặc biệt cho liveshow của cô em. Trong chương trình, ngoài những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của Mỹ Tâm, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Họa mi tóc nâu” qua những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào.

Mỹ Tâm bất ngờ ‘khoe’ ảnh gợi cảm khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

Mỹ Tâm diện váy ren cúp ngực, tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ

Đó không chỉ là các ca khúc mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà ít khi cô thể hiện trên những sân khấu lớn. Được biết đến thời điểm hiện tại, toàn bộ số vé liveshow lần này của Mỹ Tâm đã được bán sạch sẽ. Trước đó, lượng vé VIP đã không còn từ tuần đầu tiên chính thức bán ra. Mỹ Tâm đang rất nóng lòng để gặp gỡ và biểu diễn cho khán giả thưởng thức những tiết mục ấn tượng mà cô cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ê-kíp cật lực thực hiện trong “Ô cửa màu xanh”.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang