Mỹ Tâm bất ngờ sexy tột đỉnh ở tuổi 34

authorHòa Lê 10:14 23/12/2015

(VietQ.vn) - Sau thời gian ít ra mắt MV mới, Mỹ Tâm vừa chính thức giới thiệu music video “Thứ tha” đến khán giả hâm mộ, trong MV Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh sexy tột đỉnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, sau thời gian ít ra mắt MV mới, Mỹ Tâm vừa chính thức giới thiệu music video “Thứ tha” đến khán giả hâm mộ. Đây là sản phẩm mà "Họa mi tóc nâu" kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sĩ Tâm Vinh.

Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, Mỹ Tâm trở nên "độc" khi trình làng một ca khúc mang đậm chất Soul Funk với chất nhạc và hình ảnh trong MV mang phong cách cổ điển. Vũ đạo của ca khúc được dàn dựng bởi hai biên đạo nổi tiếng là John Huy Trần và Hani Abaza với nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn cùng quá trình tập luyện lâu dài và rất tập trung.

Mỹ Tâm bất ngờ sexy tột đỉnh ở tuổi 34Mỹ Tâm diện những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ trong MV mới

Ngoài ra Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG còn có trình diễn điệu nhảy Tap dance đầy thú vị mà hiếm khi được các ca sĩ đưa vào trong các ca khúc nhạc Việt. Điểm nhấn trong MV lần này là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của Mỹ Tâm cùng các vũ công trong trang phục màu sắc theo phong cách thập niên 60.

Hình ảnh đẹp và mang màu sắc điện ảnh trong MV được quay bởi một trong những đạo diễn hình ảnh uy tín - đạo diễn Nguyễn Tranh. Đặc biệt trong MV lần này, Mỹ Tâm khai thác tối đa màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của "tóc nâu môi trầm", hứa hẹn tạo ra cơn cuồng nhiệt mới đối với người hâm mộ. Khi thưởng thức sản phẩm, chắc chắn nhiều fan của Mỹ Tâm sẽ phải “bấn loạn” khi “họa mi tóc nâu” vào vai 1 cô gái ăn mặc gợi cảm, quyến rũ và đầy thu hút trong từng động tác nhảy.

Mỹ Tâm bất ngờ sexy tột đỉnh ở tuổi 34Mỹ Tâm lột phăng áo đầy sexy trong MV "Thứ tha"

Trước khi tung MV, Mỹ Tâm cũng vừa "thử lửa" khi trình diễn trước đến khán giả ca khúc mới này trong đêm chung kết cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy hôm 19/12 và ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Sau một năm bận rộn với các dự án truyền hình thực tế, "Thứ tha" được xem như phát pháo mở màn cho năm 2016 cực kỳ năng động của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc.

Sau ca khúc và MV này, Mỹ Tâm sẽ bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề "Ô cửa màu xanh" vào đúng ngày sinh nhật của mình 16/1/2016, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang