Mỹ Tâm hóa công chúa đượm buồn trong MV mới

authorThanh Bình 10:58 19/01/2016

(VietQ.vn) - Mỹ Tâm diện chiếc áo choàng đỏ, cưỡi ngựa trong khung cảnh đẹp lung linh. MV lần này được cho là MV đẹp nhất của nữ ca sĩ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Dân Trí, Mỹ Tâm vừa giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất - MV "Ô cửa màu xanh" gây bất ngờ cho khán giả bởi hình ảnh đẹp, bối cảnh hoành tráng... Và Mỹ Tâm cũng rất xuất thần khi thể hiện hình ảnh "công chúa" xuất hiện trong những khung hình với nét đẹp lung linh, huyền ảo.

Tạo hình đẹp lung linh của công chúa Mỹ Tâm trong MV mới Tạo hình đẹp lung linh của 'công chúa' Mỹ Tâm trong MV mới

Mặc dù là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam nhưng Mỹ Tâm chưa thực hiện được những MV “xứng tầm” với tên tuổi. Nhưng có lẽ lần này cô đã thoát khỏi “lời nguyền” về những MV "quá bình thường" của mình.

MV của Mỹ Tâm lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt thơ mộng MV của Mỹ Tâm lấy bối cảnh tại thành phố Đà Lạt thơ mộng

Chia sẻ về ca khúc mới này, Hoạ mi tóc nâu tâm sự: “Thông điệp của ca khúc như lời tự sự của người con gái đã vượt qua mọi đau khổ trong tình yêu, biết tha thứ hết tất cả để hướng đến một tương lai tươi sáng, nhìn cuộc sống với ánh mắt đầy hy vọng”.

Điều đáng nói là vai "nam chính" do chính Tuấn Bi, người bấy lâu vẫn gắn mác "người yêu tin đồn của Mỹ Tâm" đảm nhiệm. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong MV của "họa mi tóc nâu".

Tuấn Bi đảm nhận vai nam chính trong MV Ô cửa màu xanh của Họa Mi tóc nâu Tuấn Bi đảm nhận vai nam chính trong MV 'Ô cửa màu xanh' của Họa Mi tóc nâu

Tuấn Bi là người đồng hành, hỗ trợ cho Mỹ Tâm gần 10 năm qua. Chính vì sự gắn bó này đã làm xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đây chính là... người tình của "họa mi tóc nâu". Trong MV, Tuấn Bi chỉ xuất hiện thoáng qua trong những kí ức ùa về của cô gái khi nhớ về người yêu cũ.

Đây được đánh giá là MV ca nhạc được đầu tư công phu nhất của Mỹ Tâm Đây được đánh giá là MV ca nhạc được đầu tư công phu nhất của Mỹ Tâm

Họa mi tóc nâu" cho biết ca khúc được cô sáng tác trong vòng 15 phút, lấy cảm hứng từ một buổi chiều khi đang ngồi nghe nhạc và đọc sách. Và cũng chính từ cảm xúc ấy đã khiến cô quyết định thực hiện đêm nhạc riêng vào đúng ngày sinh nhật, theo Thanh Niên.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang