Mỹ thu hồi một loạt lò sưởi có nguy cơ cháy nổ cao

author 07:26 01/10/2014

(VietQ.vn)- Thời tiết mới chớm lạnh mà một loạt lò sưởi chạy bằng gas, máy sưởi, bếp lò và các sản phẩm liên quan bị thu hồi do rò rỉ khí gas, gây nguy cơ cháy nổ cao.

Mùa thu mới chớm về mà một loạt lò sưởi chạy bằng gas, bếp lò, thanh chèn củi và các khúc củi trong bếp đã thu hồi vì sự cố hở van ga. Hearth & Home Technologies cho biết những thiết bị này bị rò rỉ khí gas có nguy cơ cháy nổ cao.

Lò sưởi bị thu hồi do hở khí gas, có nguy cơ gây cháy nổ

Lò sưởi tại Mỹ đang bị thu hồi do hở khí gas, có nguy cơ gây cháy nổ. Ảnh minh họa

Danh sách các công ty phải thu hồi sản phẩm gồm Hearth & Home Technologies, Heat-N-Glo, Heatilator, Outdoor Lifestyles và Quadra Fire với các sản phẩm thu hồi là lò sưởi tự nhiên hoặc sự dụng khí gas, lò sưởi trong và ngoài nhà, thanh chèn củi và các khúc gỗ. Danh sách và mã số sản phẩm bị thu hồi đã được đăng trên trang web của Hiệp hội Bảo vệ Người Tiêu Dùng Mỹ.

Người tiêu dùng gặp nguy hiểm về tài sản và tính mạng khi sử dụng loại bếp lò sai chuẩn

Tài sản, sức khỏe và tính mạng người tiêu dùng bị đe dọa khi sử dụng lò sưởi rò rỉ khí gas, không an toàn. Ảnh minh họa

Người tiêu dùng nên ngừng ngay việc sử dụng lò sưởi, bếp lò và các thiết bị liên quan, khóa chặt van gas đồng thời liên lạc với cửa hàng đã mua để được kiểm tra miễn phí và thay van gas nếu cần thiết. Các hãng sản xuất hiện vẫn đang liên lạc với bên mua sản phẩm này. 

Phương Khanh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang