Rùng mình cảnh 1,6 tấn nầm lợn mốc xanh suýt thành món nướng thơm ngon

author 06:52 11/03/2016

(VietQ.vn) - Công an Lạng Sơn vừa bắt giữ 1.620kg nầm lợn hôi thối, nấm mốc, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ được lén mang về nội địa tiêu thụ.

Sự kiện: Thực phẩm bẩn kinh hoàng

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, tổ công tác phòng Cảnh sát môi trường tỉnh Lạng Sơn vừa bắt giữ một lái xe khi người này đang trên đường vận chuyển 1.620kg nầm lợn hôi thối, nấm mốc, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ về nội địa tiêu thụ.

Số nầm lợn bị thu giữ ngày 8/3/2016

Số nầm lợn bị thu giữ ngày 8/3/2016. Ảnh Dân Trí

Cụ thể, qua công tác nắm tình hình, vào hồi 17h ngày 8/3/2016, tổ công tác phòng Cảnh sát môi trường CAT Lạng Sơn đã tiến hành kiểm tra xe ô tô BKS 12C-029.50 do Hoàng Lân Bình (SN 1978, HKTT tại phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) điều khiển, qua đó thu giữ 1.620kg nầm lợn hôi thối, nấm mốc, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Theo lời khai của Hoàng Lân Bình, số nầm lợn trên được vận chuyển lậu qua biên giới và đang trên đường đưa xuống các tỉnh tiêu thụ. Ngay sau đó, số nầm trên được phòng Cảnh sát môi trường tỉnh Lạng Sơn bàn giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó vào khoảng 13h30 ngày 6/1, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh Lạng Sơn cũng đã phát hiện một số người đang tập kết hàng trên đường Trần Quang Khải (phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn). Thấy cảnh sát đến kiểm tra, những người đang vận chuyển vội bỏ chạy, để lại một xe tải có 15 kiện hàng, báo VnExpress đưa tin.

Toàn bộ số thực phẩm bẩn kinh hoàng nghi là nầm lợn Trung Quốc dù đã được đông đá nhưng đều mốc xanh và bốc mùi thối

Toàn bộ số thực phẩm bẩn kinh hoàng nghi là nầm lợn Trung Quốc dù đã được đông đá nhưng đều mốc xanh và bốc mùi thối. Ảnh VnExpress

Các bao hàng được xác định chứa gần tấn nầm lợn đông lạnh, phần lớn đã mốc xanh, bốc mùi hôi thối. Theo công an, đây là hàng lậu tuồn từ Trung Quốc qua đường mòn biên giới vận chuyển vào Việt Nam tiêu thụ. Ngay sau đó số thực phẩm bẩn kinh hoàng trên đã bị tiêu hủy.

Tuyết Trinh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang