Nam sinh giết người, cưa xác bạn tình: Nỗi đau khôn tả

author 09:35 28/05/2014

Vụ án đầu độc bạn trai đồng tính, cưa xác phi tang man rợ xảy ra tại quận Gò Vấp, TP.HCM đến nay đã dần được làm sáng tỏ. Nhưng đằng sau đó là nỗi đau quá lớn mà cả gia đình hung thủ và nạn nhân phải gánh chịu.

Nỗi đau của hai người mẹ

 

Đến thời điểm này, vụ án giết người cưa xác phi tang man rợ xảy ra tại phòng trọ trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp đã dần được làm sáng tỏ. Khai báo của hung thủ Trần Nhật Duy (SN 1994) và bạn gái ở cùng quê Đặng Gia Linh (SN 1992) được cơ quan điều tra cho là trùng khớp và phù hợp với các dấu vết, bằng chứng thu thập được tại hiện trường.

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình dẫn đến chuỗi hành động mất nhân tính của hung thủ Trần Nhật Duy, PV Infonet đã tìm đến nhà của nghi phạm này ở gầnchợ Gò Công, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Theo hàng xóm cho biết, suốt những ngày qua khi Duy bị bắt căn nhà luôn đóng cửa im ỉm, không tiếp khách.

Không tiếp xúc được với ai trong gia đình Duy nhưng qua thông tin của một số hàng xóm, chúng tôi được biết từ lúc mới lên 3 Duy đã thiếu vắng sự chăm sóc của cha. Vì không hợp nhau nên bố mẹ Duy ly hôn từ khi Duy bập bẹ biết nói.

2 đối tượng liên quan vụ án

Duy là con trai duy nhất, sau khi chia tay chồng, bà Nguyễn Thị H. (mẹ của Duy, hiện là bác sỹ) vẫn ở vậy một mình bươn chải nuôi con ăn học. Bên cạnh đó, mẹ Duy còn phải chăm lo cho người mẹ già nay ốm mai đau. Trong suốt 17 năm, không phụ lòng mẹ, Duy luôn cố gắng học giỏi để sau này nối nghiệp của mẹ. Trong đợt thi đại học năm 2013, Duy thi đậu vào Trường Đại học Hoa Sen và sau đó khăn gói lên TP.HCM thuê trọ trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp.  

Ngày cơ quan công an áp giải Duy về nhà đọc lệnh bắt và khám xét khẩn cấp, bà H. khóc ngất như không tin đó là sự thật. Sợ mẹ già đang lâm bệnh không chịu nổi khi nghe tin đứa cháu ngoại dính án giết người, bà H. phải nhờ người thân đưa mẹ tạm lánh đi nơi khác.

Một người gần nhà Duy cho hay, bà ngoại của Duy sức khỏe đã rất yếu, từ khi vụ việc xảy ra không ai dám nói chuyện của Duy cho bà biết vì sợ bà bị sốc. Không riêng gì người thân trong gia đình Duy mà nhiều hàng xóm khi nghe tin Duy giết người cũng không khỏi giật mình. “Thằng đó (tức Trần Nhật Duy - PV) hồi giờ hiền khô, có quậy phá ai bao giờ đâu, nay nghe nói giết người ai cũng bất ngờ”, một hàng xóm nói.

Gia đình mong sớm được nhận thi thể con

 

Chia sẻ nỗi đau mà gia đình nạn nhân V.A.T (SN 1984), gần nhà Duy phải gánh chịu, chúng tôi đã đến thăm hỏi vợ chồng ông Vạn Thế L, là cha mẹ của nạn nhân V.A.T. Trong căn nhà cấp bốn đã cũ, vợ chồng ông L. chỉ biết thẫn thờ ngồi nhìn nhau, những ngày qua hai ông bà như ngã quỵ khi biết tin con trai bị sát hại một cách không toàn thây, và đến nay gia đình vẫn chưa một lần nhìn thấy thi thể con.

Ông L. nói, cái chết của con trai khiến ông bà đau khổ bao nhiêu thì điều tiếng để lại càng làm cho ông  đớn đau gấp nhiều lần. “Đến khi chết rồi mà con trai tôi còn mang tiếng là đồng tính, là cưỡng ép tình cảm với đứa con trai khác,thật khiến tôi đau lòng”, ông L. rơm rớm nước mắt nói.     

Vợ ông, bà Đỗ Thị H. cho biết ngày trước khi Duy chưa lên TP.HCM học thì hầu như ngày náo cũng đến nhà chơi với con trai bà, tức anh V.A.T. “Hai đứa quen nhau từ hơn 5 năm trước. Biết nhau vì gần nhà, và chung sở thích như chơi game, đọc truyện tranh nên hai đứa dần trở nên thân thiết. Khi đã đi Sài Gòn học rồi, khi nào về thăm nhà cũng thấy thằng Duy qua nhà chơi với T.”, bà Hoa kể.

Một chi tiết khác với lời khai của Duy tại cơ quan điều tra là vợ chồng ông L. khẳng định con trai ông bà, tức anh T. không ở chung phòng trọ với Duy từ cuối năm 2013. Theo đó, ông L. cho biết, con trai ông nhận sửa chữa, mua bán ĐTDĐ, laptop tại TX. Gò Công nên thi thoảng lên TP.HCM mua máy móc, linh kiện. Có khi T. ở lại phòng trọ của Duy vài ba ngày rồi về.

Kể về lần cuối cùng gặp mặt con trai, ông L. nghẹn ngào: “Sáng 19/5, sau 2 ngày nghỉ cuối tuần Duy và T. cùng đi xe máy lên TP.HCM. Trước khi đi nó (anh V.A.T - PV) còn thưa hai vợ chồng tôi, nhưng không ngờ đó là lần cuối cùng tôi thấy mặt con. Điều tôi mong mỏi bây giờ là cơ quan sớm hoàn tất điều tra cho gia đình được nhận thi thể đưa về mai táng”.

Theo Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang