Sinh viên Đại học giết người, cắt xác phi tang bạn tình gây chấn động

author 12:02 25/05/2014

Ngày 25-5, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp (TP.HCM), cho biết đã bắt khẩn cấp 2 nghi phạm Trần Nhật Duy (20 tuổi, ngụ P.2, thị xã Gò Công, Tiền Giang) và Đặng Gia Linh (22 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra hành vi “giết người”.

Theo cơ quan điều tra, từ khi Duy đang là học sinh lớp 11 (năm 2011) thì  Duy và Vạn Anh Tuấn (30 tuổi, quê ở Tiền Giang) đã có quan hệ đồng tính. Trong thời gian này, Tuấn nhiều lần ép buộc Duy quan hệ, ngăn cấm Duy có mối quan hệ khác và thường xuyên đánh đập Duy cùng những người có quan hệ với Duy.

Tháng 10-2013, Duy đậu đại học và thuê phòng tại P.8, Q.Gò Vấp ở cùng Tuấn. Khi chuyển về đây, Tuấn nhiều lần cấm Duy có mối quan hệ với người khác và tiếp tục đe dọa, đánh Duy. Do đó, Duy nảy sinh ý định giết Tuấn.

Duy và Linh bị bắt khẩn cấp tại công an Q.Gò Vấp

Duy lên mạng tìm mua chất độc Kali-Xyanua (chất độc gây chết người với liều lượng thấp - PV) rồi giữ trong người, chờ khi có cơ hội sẽ ra tay.

Ngày 16-5, Duy cho chất độc này vào tô mì cho Tuấn ăn nhưng Tuấn không chết mà chỉ bị ói ra. Khoảng 20g30 ngày 19-5, do Tuấn bị bệnh cần thuốc nên Duy tiếp tục cho chất độc này vào 2 viên thuốc con nhộng để Tuấn uống, đến 23g cùng ngày thì Tuấn tử vong.

Ngày 20-5, Duy mua 1 cưa sắt, 1 cưa máy, kéo, băng keo, túi xách để chuẩn bị phân xác của Tuấn thành nhiều phần và phi tang.

Khi đó, Duy điện thoại cho bạn gái mình là Đặng Gia Linh (22 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) và nói đã giết Tuấn. Biết chuyện nhưng Linh không đến công an trình báo. Linh đến phòng Duy để giúp Duy dọn dẹp và dùng bình xịt phòng để khử mùi.

Ngày 21-5, Duy dùng cưa cắt rời từng phần thân thể của Tuấn bỏ vào bọc và đem vứt tại khu vực bến phà Mỹ Lợi (Tiền Giang).

Ngày 22-5, Duy về phòng và tiếp tục cắt một số phần thi thể Tuấn và cho vào 2 túi xách. Đến ngày 23-5, Duy mang 2 túi xách vứt trên đường đèo thuộc huyện Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi giết Tuấn, Duy chiếm đoạt 1 xe gắn máy, 1 điện thoại di động và gần 2 triệu đồng.

Ngày 21-5, Duy đem điện thoại bán được 1,2 triệu đồng. Sau đó, Duy cùng Linh mang xe máy của Tuấn bán được 8,8 triệu đồng.

Đêm 23-5, chủ phòng trọ phát hiện phòng có mùi hôi thối nên báo công an phường 8, Q.Gò Vấp tiến hành kiểm tra, phát hiện xác chết của Tuấn không đầu, chân tay nằm trong phòng vệ sinh.

Sáng 25-5, công an Q.Gò Vấp phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội công an TP.HCM đưa Duy đi các điểm đã phi tang các phần thi thể của Tuấn để thu hồi lại.

Theo TTO

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang