Nam thanh niên phóng xe phân khối lớn đâm bé gái 11 tháng tuổi rồi bỏ chạy

author 14:00 20/09/2017

(VietQ.vn) - Câu chuyện nam thanh niên phóng xe phân khối lớn đâm bé gái 11 tháng tuổi khi đang được người thân bế trước nhà, sau đó nhanh chóng bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Tối ngày 19/9, tài khoản Facebook T.T đăng tải trên mạng xã hội, về câu chuyện và hình ảnh em bé bị một chiếc xe phân khối lớn đâm phải rồi bỏ chạy, khiến mặt bé gái bị thương, sớt má và chảy máu.

Tài khoản Facebook T.T đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

 

Câu chuyện được đăng tải kèm theo một số hình ảnh có nội dung như sau:

 “Lúc 18h tối nay (19/9), tại số nhà 125 đường Yên Phụ nhỏ. Mợ và cháu gái em bị 1 xe phân khối lớn đâm phải rồi bỏ chạy. Hiện tại cháu và mợ em đang đi cấp cứu. Xe nó phi nhanh quá ở đấy không ai kịp nhìn biển số. Nhờ anh chị em lúc đó ai đi ô tô qua, có camera hành trình thì cho em xin biển số hoặc ai trên hội xe thì share bài giúp em. E xin chân thành cảm ơn!”.

Ngay sau khi câu chuyện chia sẻ, đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm, cũng như nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng.

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng “dậy sóng” là bởi hành vi thiếu trách nhiệm của người gây ra tại nạn bởi sau khi vụ va chạm xảy ra, người lái xe phân khối lớn liền bỏ chạy và không hề đứng lại giúp đỡ nạn nhân.

Một số người tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành vi trên của người lái xe phân khối lớn.

Chủ tài khoản có tên H.Y tức giận nói: “Nhìn con mà thương quá. Người lái xe phân khối lớn kia thật là thiếu trách nhiệm, đã đâm vào người khác còn bỏ chạy, trong khi đó còn có trẻ nhỏ. Đáng lẽ phải dừng lại xem 2 người họ bị sao chứ”.

Hình ảnh mặt bé gái bị thương ở má và chảy máu sau khi bị xe phân khối lớn gây ra tai nạn. Ảnh: Facebook.

 

Liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 20/9, chia sẻ với chúng tôi, anh Tống Duy Tùng (30 tuổi – cậu ruột của cháu bé) cho hay.

Khoảng 18h chiều tối qua (19/9), cháu gái anh là bé Tống M.T (11 tháng tuổi, sống tại Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội) được người thân đưa đi ăn giỗ ở đường Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội.

Theo đó, 1 người họ hàng bế cháu T đứng chơi trước của nhà tại đường Yên Phụ, thì bất ngờ bị người điều khiên xe phân khối lớn không may tông phải, trúng khiến cháu bé và người phụ nữ họ hàng bị ngã ra đường.

Và ngay sau khi sự việc xảy ra, người điều khiển phương tiện gây tai nạn nhanh chóng bỏ đi, qua nhận diện được biết người điều khiển xe mô tô là một nam thanh niên.

"Cháu tôi bị xây xát trên người và mặt, bà mợ trong họ bế cháu cũng bị đập đầu xuống đất, xây xước chân tay”, anh Tùng kể.

Anh Tùng cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra gia đình anh đã nhanh chóng đưa cháu gái và người phụ nữ đi bệnh viện Xanh Pôn. Sau khi chụp chiếu cả 2 người chỉ bị xây xát, đến 22h đêm qua bác sĩ cho về nhà điều trị và tiếp tục theo dõi.

Bên cạnh đó, anh cho biết vì quá bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế nên đã đưa lên mạng xã hội. Ngay trong ngày hôm nay, gia đình anh sẽ báo cơ quan công an và tiến hành trích xuất camera tìm tài xế gây tai nạn.

Lan Lan

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang