Còn nhiều bí ẩn trong vụ một thanh niên tử vong với vết hằn sâu trên cổ

author 16:21 09/11/2015

(VietQ.vn) - Theo thông tin phản ánh, anh Đặng Đình Hưởng thắt cổ tự tử vì quá xấu hổ khi làm nhục một người phụ nữ nhưng lại khiến gia đình rất bất ngờ, không tin đó là sự thật.

Qua khám nghiệm tử thi, anh Đặng Đình Hưởng (SN 1994, trú tại thôn Mạch Tràng, xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội) tử vong khi trên người không có tác động ngoại lực, ở cổ có vết hằn sâu. Thông tin anh Hưởng tử vong, khiến mọi người trong thôn đều bàng hoàng, sửng sốt. Đặc biệt, gia đình nạn nhân cho rằng, việc anh Hưởng tử vong không phải là vụ việc đơn thuần mà là do bị sát hại?

Theo lời kể của gia đình nạn nhân Hưởng, ngày 30/10, anh Hưởng gọi điện báo cho người nhà biết, anh đi làm hoàn thiện công trình cho công ty nhưng không có xe máy đi làm. Sau đó, anh Hưởng đã đến nhà ông Đặng Đình Dụng (SN 1962, chú ruột Hưởng) mượn xe và đi vài ngày sau không về.

Đám tang nạn nhân Đặng Đình HưởngĐám tang nạn nhân Đặng Đình Hưởng

Sau đó, người nhà nhận được tin anh Hưởng đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh. Do anh Hưởng bị hôn mê sâu, người nhà đã chuyển anh đến bệnh viện Bạch Mai để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, các bác sĩ tại đây cho biết, anh Hưởng khó qua khỏi nên gia đình đã đưa về nhà chăm sóc. Đến chiều ngày 7/11, anh Hưởng tử vong.

Chị Đ.T.M.A (SN 1988, chị gái anh Hưởng) cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, chị nhiều lần nhận được điện thoại của một thanh niên trong làng tên S. nói đến thôn thôn Ngọc Chi (xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh) để chuộc xe máy cho anh Hưởng.

Khi gia đình chưa biết cách nào để liên lạc được với anh Hưởng thì tiếp tục nhận được điện thoại của S. nói: “Chị lên bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh đi, anh Hưởng đang cấp cứu tại đó. Anh ấy tự tử, não không hoạt động nữa…!”.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh, chị M.A. gặp Nguyễn Trung K. – bạn anh Hưởng (người trực tiếp đưa nạn nhân đi cấp cứu) để hỏi chuyện. Tại đây, chị M.A. có hỏi anh K.: “Sao em tôi lại ra nông nỗi này?”.

Anh K. trả lời: “Em không biết, Hưởng làm nhục chị dâu em nên nó quá xấu hổ trước việc làm đó nên đã thắt cổ tự tử. Em đi ra ngoài về phát hiện và đưa nó đi cấp cứu…”.

Nạn nhân Đặng Đình Hưởng khi còn ở bệnh việnNạn nhân Đặng Đình Hưởng khi còn ở bệnh viện

Trao đổi với PV, Nguyễn Trung K. cho biết, cách đây vài ngày, anh Hưởng có đánh bạc rồi cầm xe máy nên không dám về nhà và đã ở lại nhà anh K. 4 ngày.  Sau đó, anh K. đi ra ngoài gặp một người bạn mà anh Hưởng đã mượn xe để cầm đồ nói chuyện.

“Tôi vừa đi ra ngoài thì nhận được cuộc điện thoại của anh trai nói thằng Hưởng đã làm nhục chị dâu em. Em về tới nơi thì thấy Hưởng đã thắt cổ trong nhà em rồi, anh K. cho hay.

Đại diện gia đình nạn nhân nghi vấn anh Hưởng tử vong là do bị sát hại và không có chuyện làm nhục người phụ nữ khác?Đại diện gia đình nạn nhân nghi vấn anh Hưởng tử vong là do bị sát hại và không có chuyện làm nhục người phụ nữ khác?

Trao đổi với PV, một đại diện Công an huyện Đông Anh xác nhận có nắm được thông tin về vụ việc tử vong của anh Đặng Đình Hường. Theo vị đại diện Công an huyện Đông Anh này, gia đình anh Hưởng có đề nghị làm rõ nghi vấn nạn nhân Hưởng tử vong không phải do tự tử. Sau khi gia đình có đơn đề nghị, cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục cần thiết để làm rõ nguyên nhân nạn nhân Hưởng tử vong.

Hỏi về thông tin nạn nhân Đặng Đình Hưởng tử vong là “do làm nhục một người phụ nữ” như thông tin phản ánh ở trên, đại diện Công an huyện Đông Anh cho biết, những thông tin này hiện vẫn đang được cơ quan công an xác minh, điều tra, làm rõ. 

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang