Tâm lý bất thường của thanh niên trước khi chết vì treo cổ gần nhà máy

author 17:28 23/05/2016

(VietQ.vn) - Nạn nhân chết trong tư thế treo cổ ở Tân Kỳ, Nghệ An gần đây có biểu hiện tâm lý khác thường, nhiều lần được gia đình động viên.

Theo tin tức từ báo Lao Động, ngày 23/5, thông tin từ Công an xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một nam thanh niên treo cổ tự tử bên cạnh một nhà máy sản xuất phân hữu cơ vi sinh.

Theo đó, khoảng 7h sáng 23/5, người dân xóm Minh Sơn, xã Kỳ Sơn hoảng hốt phát hiện một nam thanh niên treo cổ gần nhà máy sản xuất phân hữu cơ vi sinh trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Minh (SN 1987) trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ.

Nam thanh niên treo cổ gần nhà máy sản xuất phân hữu cơ

Nam thanh niên treo cổ gần nhà máy sản xuất phân hữu cơ. Ảnh minh họa

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an xã Kỳ Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Tân Kỳ tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Minh (SN 1987, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ). Được biết, anh Minh thời gian gần đây có những dấu hiệu bất thường, hay cau có và thường tỏ ra mệt mỏi, chán nản.

Tối ngày 22/5, anh Minh ra nhà anh trai ở xóm Minh Sơn chơi, đến sáng ngày hôm sau thì mất tích nên gia đình huy động mọi người tỏa ra đi tìm. Hiện, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về an táng theo phong tục địa phương, báo Giao Thông đưa tin. 

Người phụ nữ gốc Việt 'bí ẩn' trong phái đoàn của Tổng thống Obama(VietQ.vn) - Người phụ nữ gốc Việt 39 tuổi này là Giám đốc phụ trách các vấn đề Đông Nam Á và châu Đại dương của Nhà Trắng, là cố vấn của Tổng thống Obama.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang