Nạo vét hố ga, công nhân tử vong vì ngạt khí độc

author 17:14 06/05/2015

(VietQ.vn) - Công nhân Mạnh là 1 trong 3 người đã mở nắp hố ga cạnh bể nước thải chính. Ngay khi mở nắp anh Mạnh hít phải khí độc, lao người xuống lòng bể dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vào lúc 9 giờ 30 phút sáng nay, ngày 6/5, tại khu vực tổ 8, khu 1, thuộc phường Bạch Đằng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ ngạt khí ga bể nước thải. Công nhân tử vong là anh Nguyễn Xuân Mạnh (sinh năm 1979). Hai công nhân còn lại Tuấn và Nam được người dân đưa đi cấp cứi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Người dân sống bên cạnh khu bể chứa nước thải sinh hoạt của thành phố cho biết, vào lúc gặp nạn, công nhân Mạnh là 1 trong 3 người đã mở nắp hố ga cạnh bể nước thải chính. Ngay khi mở nắp anh Mạnh hít phải khí độc, lao người xuống lòng bể dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, hai công nhân Tuấn và Nam cũng chui xuống bể và bị ngạt khí.

Hố ga nơi 3 công nhân gặp nạn

Hố ga nơi 3 công nhân gặp nạn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau khi biết có người rơi xuống hố ga, những người dân xung quanh đã dùng dây đưa các nạn nhân lên và tiến hành sơ cứu. Hai công nhân Tuấn và Nam đã được cấp cứu kịp thời nên thoát chết, riêng anh Mạnh tử vong tại chỗ, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Bác sĩ Trịnh Văn Mạnh - giám đốc bệnh viện - cho biết: “Các nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị ngạt khí, người chậm chạp, mệt mỏi và đau đầu nhiều… Các bác sĩ đã cấp cứu tích cực, cho thở oxy và tiêm thuốc hỗ trợ. Hiện cả hai đều đã hồi tỉnh”.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang