Ngắm bản đặc biệt của Honda ADV 150: Diện mạo thay đổi, chỉ sản xuất 1.000 chiếc trên thế giới

authorĐỗ Thu Thoan 05:50 22/06/2021

(VietQ.vn) - Hãng xe Nhật Bản mới đây đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu xe tay ga địa hình Honda ADV 150 phiên bản đặc biệt. Xe sở hữu màu sơn Ross White mới, đồng thời chỉ sản xuất giới hạn 1.000 chiếc trên thế giới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Zing, hãng xe Nhật Bản mới đây đã bổ sung phiên bản mới cho dòng xe tay ga Honda ADV 150.

Theo đó, thế hệ hiện hành của Honda ADV 150 ra mắt từ năm 2019 vừa được Honda trình làng bản đặc biệt với màu sơn mới, đi kèm một số thay đổi nhỏ trong khi kiểu dáng thiết kế, công nghệ vẫn được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn.

Cụ thể, về ngoại hình, theo báo Thanh Niên, bản đặc biệt này có tên Honda ADV 150 Ross White, thân xe được Honda phối màu trắng màu trắng bóng kết hợp cùng các đường kẻ vạch màu đen và xám đậm. Màu sắc trên logo ADV 150 cũng được thay đổi, với chữ “ADV” phủ màu trắng, số "150" màu đỏ trên nền đen.

Ngoài ra, tay dắt, gương chiếu hậu, giảm xóc sau và mâm xe cũng được phủ màu sơn đen.

ngam-ban-dac-biet-cua-honda-adv-150-dien-mao-thay-doi-chi-san-xuat-1000-chiec-tren-the-gioi
 
ngam-ban-dac-biet-cua-honda-adv-150-dien-mao-thay-doi-chi-san-xuat-1000-chiec-tren-the-gioi

 Honda ADV 150 Ross White mới ra mắt. Ảnh: Honda

Mẫu xe này được trang bị đèn pha LED, bảng đồng hồ LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết. Kính chắn gió có thể điều chỉnh hai cấp và không gian chứa đồ 27,8 lít nằm dưới yên xe.

Thay đổi về diện mạo, màu sắc nhưng về mặt cơ học phiên bản đặc biệt Honda ADV 150 Ross White vẫn được giữ nguyên.

Theo Zing, động cơ của ADV 150 là xy-lanh đơn, dung tích 149 cc. Khối động cơ này sản sinh công suất 14,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Honda Nhật Bản chỉ sản xuất 1.000 chiếc ADV 150 Ross White, người dùng có thể đặt mua từ ngày 11/6 đến 31/8. Giá bán của ADV 150 Ross White tại Nhật Bản là 4.108 USD, bằng với các phiên bản màu sơn thông thường.

Tại Việt Nam, ADV 150 hiện vẫn chưa được bán chính hãng, người dùng muốn mua xe phải liên hệ với các cửa hàng nhập khẩu tư nhân. Mức giá của mẫu xe tay ga 150 cc này khi được mang về Việt Nam khoảng 90 triệu đồng.

Về chất lượng xe Honda, đây là 1 trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Những mẫu xe máy thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành, động cơ bền bỉ, thiết kế bắt mắt và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là những dòng xe thuộc phân khúc xe mô tô phân khối lớn.

Tại Việt Nam, hãng xe Honda đã có mặt hơn chục năm trên thị trường và dường như chiếm lĩnh thị trường xe máy Việt Nam với thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Một lý do khác khiến xe máy Honda được tin dùng tại Việt Nam là bởi việc bảo dưỡng dễ dàng với chi phí hợp lý, phụ kiện thay thế sẵn có. Tuy nhiên, giá xe máy Honda lại có biến động nhiều nhất trên thị trường so với các thương hiệu xe máy khác.

 Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang