Ra mắt Honda Cross Cub 110 bản đặc biệt: Màu sơn mới, kiểu dáng và công nghệ được giữ nguyên

authorĐỗ Thu Thoan 05:58 26/05/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe máy Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu xe máy số Honda Cross Cub 110 phiên bản đặc biệt. Xe sở hữu màu sơn mới và được sản xuất giới hạn chỉ có 2.000 chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo báo Nông Nghiệp, mẫu Honda Cross Cub 110 hiện hành được trình làng vào năm 2018, phù hợp với các tín đồ đam mê dòng xe máy số địa hình và mang hơi hướng hoài cổ. Honda đã chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe này, với số lượng chỉ 2.000 chiếc trên thế giới.

ra-mat-honda-cross-cub-110-ban-dac-biet-mau-son-moi-kieu-dang-va-cong-nghe-duoc-giu-nguyen

 Honda Cross Cub 110. Ảnh: Honda

Về thiết kế, phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế của phiên bản hiện hành, chỉ duy nhất thay đổi màu sơn. Màu sơn xanh mới này được Honda gọi là Pocu Blue.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã loại bỏ phần kính chắn gió phía trước, phần đèn pha LED dạng tròn được bọc bên trong khung ống thép. Phần yên xe được chia làm hai, gồm yên bọc da phía trước và giá chở đồ phía sau.

Theo báo Thanh Niên, thông số kỹ thuật Honda công bố cho biết bản đặc biệt Cross Cub 110 “Limited Color” không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, Cross Cub 110 “Limited Color” cũng được trang bị bình xăng 4,3 lít, chiều cao yên xe 784mm, trọng lượng xe ở mức 106 kg. Hệ thống phanh trước sau đều dùng phanh tang trống kết hợp bộ mâm nan hoa kích thước 17 inch.

Xe dùng động cơ SOHC, xi lanh đơn, 2 van, làm mát bằng gió, dung tích 109cc sản sinh công suất 8 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,5Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp.

ra-mat-honda-cross-cub-110-ban-dac-biet-mau-son-moi-kieu-dang-va-cong-nghe-duoc-giu-nguyen
 
ra-mat-honda-cross-cub-110-ban-dac-biet-mau-son-moi-kieu-dang-va-cong-nghe-duoc-giu-nguyen

 Mẫu xe này được sản xuất giới hạn chỉ 2.000 chiếc. Ảnh: Honda

Honda cho biết, phiên bản đặc biệt Cross Cub 110 “Limited Color” chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 2.000 chiếc trên toàn thế giới. Tại Nhật Bản, Honda Cross Cub 110 “Limited Color” có giá bán từ 341.000 yen, tương đương 3.111 USD (khoảng 71,7 triệu đồng).

Tại Việt Nam, dòng Honda Cross Cub 110 chưa được Honda Việt Nam phân phối chính hãng, tuy nhiên vào năm 2018, một vài chiếc Honda Cross Cub 110 đã được các doanh nghiệp kinh doanh xe nhập khẩu, phân phối nhỏ lẻ theo đơn đặt hàng của những người chơi xe tại Việt Nam.

Cận cảnh Honda PCX 160 đầu tiên về Việt Nam: Trang bị động cơ eSP+ mới, giá bán chưa tiết lộ(VietQ.vn) - Mẫu Honda PCX 160 đầu tiên mới đây đã được đưa về Việt Nam. Xe được trang bị động cơ eSP+ mới dung tích 160cc cùng ngoại hình có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm.

Về chất lượng xe Honda, đây là 1 trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Những mẫu xe máy thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng vận hành, động cơ bền bỉ, thiết kế bắt mắt và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là những dòng xe thuộc phân khúc xe mô tô phân khối lớn.

Tại thị trường Việt Nam, hãng xe Honda đã có mặt hơn chục năm trên thị trường và dường như chiếm lĩnh thị trường xe máy Việt Nam với thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bền bỉ phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Một lý do khác khiến xe máy Honda được tin dùng tại Việt Nam là bởi việc bảo dưỡng dễ dàng với chi phí hợp lý, phụ kiện thay thế sẵn có. Tuy nhiên, giá xe máy Honda lại có biến động nhiều nhất trên thị trường so với các thương hiệu xe máy khác.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang