3 giờ dầm nắng nóng mò xác gã trai nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang

author 06:08 04/06/2016

(VietQ.vn) - Nhận được tin báo có một người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ nhảy xuống hồ Thiền Quang, lực lượng chức năng đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, sau khi nhận được tin báo có một người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ hò hét loạn xạ rồi nhảy xuống hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và mất tích, hàng chục chiến sĩ cảnh sát cùng nhiều máy móc đã được huy động đến hiện trường để tìm kiếm. Sau khoảng 3 tiếng đồng hồ, lực lượng chức năng mới tìm được xác nạn nhân.

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang suốt nhiều giờ liền

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang suốt nhiều giờ liền. Ảnh Tiền Phong

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 chiều ngày 3/6 tại hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng – Hà Nội). Thời điểm đó, nhiều người dân phát hiện một người đàn ông có biểu hiện không bình thường, nghi ‘ngáo đá’ vừa đi vừa la hét rồi chạy ra ngã ba Quang Trung – Trần Nhân Tông “điều khiển giao thông”.

Sau đó, người này tiếp tục vừa đi vừa hò hét, đến bờ hồ Thiền Quang thì nhảy xuống bơi khoảng 30 – 40 m. Do đuối sức, người này chìm dần. Một người dân chứng kiến sự việc kể lại với báo Tiền Phong: “Anh này có biểu hiện không bình thường, cứ vừa đi vừa hét, ngay khi anh ta chìm tôi chạy vào Công an phường Nguyễn Du gần đó để báo cáo”.

Trước khi nhảy hồ, nạn nhân có biểu hiện không bình thường, vừa đi vừa hò hét nghi ‘ngáo đá’

Trước khi nhảy hồ, nạn nhân có biểu hiện không bình thường, vừa đi vừa hò hét nghi ‘ngáo đá’. Ảnh Tiền Phong

Ngay sau đó, các loại máy móc chuyên dụng cùng hàng chục cảnh sát PCCC và CNCH đã được huy động. Sau gần 3 giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng công an vẫn chưa thấy tung tích người đàn ông trên. Đến 18h30, cơ quan chức năng đã lắp đặt đèn cao áp để tiếp tục tìm kiếm.

Đến khoảng 19h, lực lượng chức năng đã tìm thấy xác người đàn ông xấu số dưới lòng hồ. Được biết, nạn nhân sinh năm 1976.Sự việc thu hút sự chú ý của hàng trăm người dân.

Hiện vụ việc người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang tử vong đang được điều tra làm rõ

Hiện vụ việc người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang tử vong đang được điều tra làm rõ. Ảnh VTC News

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng khẳng định nguyên nhân người đàn ông nhảy xuống hồ Thiền Quang không phải vì quá nắng nóng nên muốn tắm như một số thông tin đồn đại. Hiện vụ việc người đàn ông nghi ‘ngáo đá’ nhảy hồ Thiền Quang vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tin pháp luật an ninh 24h qua: Cụ ông 72 tuổi bị tố ‘hại đời’ bé gái 13 tuổi(VietQ.vn) - Tin pháp luật an ninh 24h qua gồm ‘Cụ ông 72 tuổi bị tố xâm hại bé gái 13 tuổi’, ‘Cụ ông cuồng ghen lấy búa chém chết người tình rồi tự sát’,…

Nguyễn Yên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang