Nghệ An: Phát hiện vật thể lạ trong bụng dê, đại gia trả trăm triệu không bán

authorHà Thúy 20:00 07/04/2017

(VietQ.vn) - Một gia đình ở Nghệ An phát hiện 2 vật thể lạ nghi ‘dương bảo’ sau khi thịt dê, đại gia trả trăm triệu không bán.

Theo báo Nghệ An, khi làm thịt dê, anh Trần Công Phúc (thường gọi là Phúc Hươu, SN 1977, chủ quán dê Hương Sơn có địa chỉ tại số 2, ngõ 6, đường Lý Thường Kiệt, TP Vinh, Nghệ An) phát hiện vật lạ được cho là dương bảo của dê.

Theo chia sẻ của anh Phúc, vào sáng 6/4, anh mua một con dê được nuôi ở núi Sơn Thịnh (Hương Sơn, Hà Tĩnh) để về làm thịt. Dê đã nuôi được hơn 10 năm, có cân nặng gần 33 kg. Là loại dê cỏ giống địa phương.

nghe-an-phat-hien-vat-the-la-trong-bung-de-dai-gia-tra-tram-trieu-khong-ban

 Hai vật thể lạ nghi là "dương bảo". Ảnh: Báo Nghệ An

Trong quá trình mổ nội tạng của dê, anh phát hiện 2 "vật lạ" nằm trong bao tử. Tò mò, anh rửa sạch và quan sát thì thấy có màu nâu sẫm, hơi cứng và tỏa mùi thơm nhẹ như thuốc bắc.

nghe-an-phat-hien-vat-the-la-trong-bung-de-dai-gia-tra-tram-trieu-khong-ban

 Cận cảnh vật thể lạ đại gia trả trăm triệu không bán. Ảnh: Pháp luật xã hội

Vật được cho là dương bảo của dê này có 2 viên, hình bầu dục. Viên lớn có chiều dài khoảng 5 cm, rộng 3 cm và nặng 30 gr. Viên nhỏ hơn có chiều dài 3 cm, rộng 2 cm và nặng 10 gr.

nghe-an-phat-hien-vat-the-la-trong-bung-de-dai-gia-tra-tram-trieu-khong-ban

 Anh Phúc và 2 vật thể lạ. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo báo Pháp luật Xã hội, chủ nhân hai hòn “dương bảo” nói rằng, bản thân đã làm nghề thịt dê hàng chục năm nay nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy vật lạ này trong dạ dày dê.

Tôi đã gọi điện cho bạn bè làm cùng nghề để hỏi nhưng ai cũng lắc đầu “chưa từng thấy”? Sau đó, mọi người đã lên mạng tìm kiếm thông tin thì được biết đây là dương bảo quý hiếm. Dương bảo là vị thuốc rất quý hiếm nhằm tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

Chiếc bát sứ cổ đại gia chi 'sốc' gần 700 tỷ đồng để mua có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Một chiếc bát sứ thời nhà Minh đã được bán với mức giá “khủng” 29,5 triệu USD (tương đương gần 700 tỷ đồng).

“Đã rất nhiều người biết tôi phát hiện dương bảo đã tìm đến hỏi mua với giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Gần đây nhất, một người đàn ông tỉnh Lạng Sơn đã tìm đến quán của tôi xin chụp ảnh, và hỏi mua nhưng tôi vẫn chưa thống nhất giá và nói với họ sẽ báo lại sau”, anh Phúc cho biết.

Hiện anh Phúc vẫn giữ 2 vật thể lạ nghi là "dương bảo" quý này.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang