Nghi án nữ khách hàng bị đánh thuốc mê, chiếm đoạt kim cương ở KS 4 sao

author 06:41 11/11/2014

(VietQ.vn) – Nữ khách hàng lưu trú tại khách sạn 4 sao ở quận Phú Nhuận – TP.HCM vừa trình báo, bị mất viên kim cương trị giá khoảng 2 tỷ đồng khi chị đang đeo ở trên tay.

Chiều ngày 10/11, Thượng tá Trần Văn De – Phó trưởng Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này đang tiếp tục phối hợp với các phòng ban chuyên môn của Công an TP.HCM điều tra nghi vấn một nữ khách hàng bị mất viên kim cương ở khách sạn Vissai Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận).

Đây cũng là khách sạn đã được ngành du lịch công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Theo thông tin ban đầu cho biết, chị D.T.H.N (36 tuổi, ngụ tại Hà Nội) chiều ngày 7/11 vào TP.HCM bằng máy bay. Sau khi xuống sân bay, chị thuê xe đến khách sạn Vissai để lưu trú tại phòng 1219.

Sáng ngày 8/11, chị N rời khỏi khách sạn để đi làm việc. Tới chiều tối cùng ngày, chị N về tới phòng, uống khoảng 1/3 chai nước suối để trong phòng, rồi lại rời khỏi phòng để đi công việc.

Theo chị N, viên kim cương trong chiếc nhẫn đã bị lấy đi.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị N về phòng thì uống tiếp chai nước suối còn dở lúc nãy, nhưng chai nước suối này vẫn còn khoảng một ít.

Khi uống xong chai nước suối này, chị N đã lăn ra ngủ mê man mà không hề hay biết chuyện gì đang xảy ra. Tới sáng sớm ngày 9/11, khi tỉnh dậy, chị N thấy đầu óc đau nhức, ngón tay phải của chị N đeo nhẫn chứa viên kim cương bị trầy xước, chảy máu, và viên kim cương cũng không cánh mà bay đi mất.

Vì quá hoảng loạn, chị N ngay lập tức gọi điện cho lễ tân khách sạn để yêu cầu được gặp cơ quan Công an trình báo sự việc nghiêm trọng này. Tới trưa cùng ngày, Công an địa phương có mặt để làm sáng tỏ vụ việc.

Công việc xác minh kéo dài tới đêm ngày 9/11 mới kết thúc. Chai nước suối bị nghi vấn là có chứa thuốc mê cũng được Công an thu giữ, đưa đi giám định. Dù vậy, qua lời khai của chị N, lần cuối chị N uống chai nước suối này, thì trong chai vẫn còn một ít nước. Thế nhưng, khi lực lượng Công an thu giữ chai nước suối thì bên trong chai đã không còn nước.

Ngoài ra, theo chị N thì giá trị viên kim cương lên đến hơn 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng), được gắn rất chắc chắn trên chiếc nhẫn, nên chị N cho rằng, chắc chắn thủ phạm của vụ trộm này phải là người có tay nghề cao, mới có thể tháo rời viên kim cương ra khỏi chiếc nhẫn.

Hiện chị N đã chuyển sang một khách sạn khác để tiếp tục lưu lại TP.HCM để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng ráo riết truy bắt thủ phạm.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang