Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: 5 địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’

author 16:22 31/08/2017

(VietQ.vn) - 5 địa điểm du lịch gần TP.HCM với những khung cảnh tuyệt đẹp thuộc nhiều phong cách khác nhau để bạn có những trải nghiệm thú vị nhất dịp nghỉ lễ 2/9 này.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Những địa điểm du lịch gần TP.HCM sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên gia đình, bạn bè trong dịp nghỉ lễ 2/9 này. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những khu du lịch sinh thái vui nhộn, homestay yên bình hoặc những hòn đảo, bãi biển hoang sơ nhưng vô cùng lãng mạn.

1.  Cánh đồng hoa Springfield Cottage – Huyện Bình Chánh

Cánh đồng hoa Springfield Cottage được biết đến là khu sinh thái, homestay nổi trên mặt nước vô cùng độc đáo. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, bạn có thể dành thời gian đến đây để nghỉ ngơi và vui chơi trên những chiếc chòi trên mặt nước và thưởng ngoạn không gian rất xanh với nhiều loại hoa cỏ khác nhau cùng những đàn cá bơi lội dưới nước.

Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’
 
Cánh đồng hoa Springfield Cottage

Theo tìm hiểu, giá cả ở Cánh đồng hoa cho du khách như sau: chòi lớn từ 1,43 triệu đồng/người đêm hoặc 1,68 triệu đồng/2 người/đêm. Đối với chòi nhỏ thì 1,21 triệu đồng/người/đêm và 1,46 triệu đồng/2 người/đêm. Giá này đã bao gồm: phòng ngủ, ăn 3 bữa và các dịch vụ khác tại Cánh Đồng Hoa – Springfield Cottage như trồng, hái rau, nấu ăn, câu cá, chèo xuồng, vẽ tranh, yoga, workshop…

2. Khu du lịch Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai

Khu du lịch Bửu Long chắc chắn là địa điểm hấp dẫn du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau vì nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi tuyệt đẹp. Nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng  30km, mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô.

Khu du lịch Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai
 
Khu du lịch Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai

Khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” vô cùng nên thơ. Trẻ em, người lớn đến đây đều tìm được những trò chơi thích hợp với độ tuổi, sở thích của mình và các bạn trẻ sẽ không khó để tìm được những background check-in “đỉnh” nhất.

3. Đảo Thiềng Liềng

Đảo Thiềng Liềng là một trong những địa điểm du lịch còn nhiều hoang sơ ở xã Thạnh An, huyện Cần Giờ. Để đến đây, bạn phải trải qua khoảng 1- 2 tiếng ngồi trên tàu. Đảo Thiềng Liêng dân dã, mộc mạc nhưng có những khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn với hệ thống kênh rạch đặc trưng, cầu tàu bằng gỗ dẫn lối ra biển. Những ai yêu thích khám phá cuộc sống làng chài của những người dân quanh năm bám biển (đánh bắt, làm muối) có thể chọn địa điểm này để khám phá vào 2/9 năm nay.

Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’
 
Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’

4. Bãi biển Tân Thành

Bãi biển Tân Thành còn có tên khác là bãi biển Gò Công, nổi bật với triền cát đen mịn dài khoảng 7km. Đây là địa điểm du lịch hoàn hảo để bạn đón bình minh trên biển và có được cảm giác thư thái khi đi bộ trên chiếc cầu tàu dài 300m. Tại bãi biển Tân Thành cũng có cây cô đơn tuyệt đẹp không kém gì cây cô đơn nổi tiếng ở Đà Lạt được giới trẻ săn lùng để check-in suốt thời gian qua.

Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’
 
Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’

5. Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long tọa lạc trên một ngọn đồi phía Tây ngạn sông Đồng Nai, tại số 81 Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 km. Kiếm trúc tuyệt đẹp với ngọn bảo tháp màu vàng rực rỡ khiến cho rất nhiều người cảm thấy choáng ngợp. Không chỉ là địa điểm du lịch tâm linh được nhiều người yêu thích mà nơi đây còn phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích khám phá những công trình kiến trúc độc đáo, tinh tế.

Chùa Bửu Long
 
Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’
 

 Trên đây là 5 địa điểm du lịch gần TP.HCM với chi phí cho mỗi chuyến đi vô cùng rẻ để bạn lựa chọn trong kì nghỉ lễ 2/9 năm nay. Bạn có thể đi trong ngày với phương tiện chủ động của riêng mình.

Kì nghỉ lễ 2/9: 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội khiến ai cũng bị mê hoặc(VietQ.vn) - Sau đây là danh sách 10 địa điểm du lịch gần Hà Nội khiến ai cũng thích thú dù bạn đi chơi cùng gia đình hay nhóm bạn thân vào kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay.

Ảnh: Facebook

Lăng Thị 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang