Nghi vấn cháu bé 4 tuổi bị cha mẹ hành hung biến dạng mặt mũi

author 07:24 14/09/2014

Bé gái 4 tuổi ở Bình Dương được cho là đã bị chính ba mẹ của cháu hành hung đến bầm tím, biến dạng mặt mũi. Người dân phát hiện cháu bị trói, nằm ngất lịm dưới sàn, kiến bu đầy người.

Theo tin tức trên VnExpress, khoảng 16h30 ngày 12/9, người dân ở dãy trọ thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, nghe tiếng gào khóc khàn đặc của bé Đỗ Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi) suốt nhiều giờ cùng với tiếng la hét của vợ chồng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long). Sau khi nhiều người xông vào phòng trọ C3 thì phát hiện, bé gái bị trói nằm ngất lịm dưới sàn với gương mặt sưng húp, biến dạng, kiến bu đầy người.
"Lúc phát hiện cháu bé với bộ dạng thảm thương, nhiều người định xông vào đánh Minh nhưng lực lượng công an kịp đến ngăn chặn", anh Lê Đức Mỹ - người đưa bé Ngân đi cấp cứu – nói.

Phẫn nộ: Bé gái 4 tuổi nghi bị ba mẹ đánh tới chấn động não - Ảnh 1

Bé Ngân được người dân chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh VnExpress.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bé Ngân đến bệnh viện Đa Khoa Dĩ An. Sau khi được bác sĩ cho thở oxy và sơ cứu khoảng nửa giờ, bé Ngân tiếp tục được chuyển lên cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Các bác sĩ tại đây cho biết, sau gần một ngày được cứu chữa sức khoẻ bé Ngân hiện đã tạm ổn nhưng những vết sưng tấy, bầm tím vẫn còn nguyên trên khuôn mặt cháu. Những lúc mơ màng, bé khóc thét rồi la lớn: “Ba ơi đừng đánh con. Ba đừng chích điện con”.
Liên quan đến vụ việc, chiều tối ngày 12/9, sau khi nhận được tin báo của những người sống chung khu trọ về việc bé Ngân bị hành hung, Công an phường Bình An, TX.Dĩ An đã mời ba mẹ cháu bé về trụ sở công an để điều tra làm rõ.
“Khi nhận được tin báo của người dân, tôi đã cho lực lượng đưa ba mẹ cháu về trụ sở công an để xác minh làm rõ. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra”, Trung tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an phường Bình An, thị xã Dĩ An trao đổi với phóng viên báo Bình Dương.
Bước đầu, tại cơ quan công an, Minh và Trang không thừa nhận đã đánh bé Ngân mà cho đó là cách dạy con. Cặp vợ chồng này không đưa ra bất kỳ giấy tờ chứng minh mối quan hệ huyết thống với bé gái.

Phẫn nộ: Bé gái 4 tuổi nghi bị ba mẹ đánh tới chấn động não - Ảnh 2

Người dân khu trọ bức xúc kể về việc bé Ngân bị ba của bé đánh đập. Ảnh Báo Bình Dương.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Người Lao Động, qua xác minh của công an, ba mẹ của bé Ngân là Đỗ Trọng Minh, SN 1987, thường trú phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai và Nguyễn Thị Thùy Trang, SN 1988, quê ở Vĩnh Long. Gia đình Ngân dọn đến khu trọ của ông Hoàng Minh Đức ở khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An từ tháng 4/2014. 
Phóng viên tiếp tục tìm đến khu trọ này để tìm hiểu vụ việc, nhiều người ở đây bày tỏ bức xúc. Anh Lê Văn Cơ, trọ ở phòng D3, cho biết: “Chính chúng tôi là người phát hiện và đưa cháu Ngân nhập viện. Tôi sẵn sàng chăm sóc cháu Ngân, thậm chí nhận nuôi cháu như con ruột của mình. Tôi chỉ mong ngành chức năng phải làm rõ việc ba mẹ lại hành hung con ruột của mình một cách quá dã man. Ở khu trọ này, nhiều người từng chứng kiến bé Ngân bị cha ruột hành hạ, đánh đập tàn nhẫn nhiều lần”.
Anh Nguyễn Duy Hưng, chồng chị Nhàn, người tận tình chăm sóc bé Ngân 2 ngày qua kể: Khoảng 16 giờ 30 ngày 12/9, khi anh Hưng cùng anh Cơ đang ngồi uống cà phê với vài người bạn thì có một đứa em ở sát phòng cháu bé chạy ra bảo rằng: “Con bé không đưa vào viện chắc nó sẽ chết. Mới tối hôm qua, ba nó lại đánh đập con bé tơi tả, bây giờ nó nằm bất động, mặt xanh tái”.
Nghe đến đây, anh Hưng và nhóm bạn của mình vội quay về khu trọ để tìm hiểu thực hư.
"Thấy con bé nằm co ro dưới nền nhà bất động, đầu và mặt đầy thương tích nên tôi gọi vợ và đứa em đến đưa con bé vào viện thì bị ba nó ngăn cản. Sau đó, người cha vô lương tâm này định trốn chạy, liền bị tôi giữ lại tại phòng trọ và điện thoại cho công an phường xuống làm việc. Ngay sau đó, mẹ của bé đi làm về cũng bị Công an phường Bình An đưa về trụ sở” - anh Hưng thuật lại sự việc.
Bà con trong khu trọ này cho biết mẹ của Ngân đang làm công nhân trên địa bàn. Ba Ngân trước đây làm bảo vệ, nhưng đã thất nghiệp 3 tháng nay. Cặp vợ chồng này sống khép kín, không quan hệ, chuyện trò với bất kỳ ai trong khu trọ.
Tại khoa cấp cứu, các bác sỹ chẩn đoán bé Ngân bị đánh bầm đôi mắt ở mức độ nặng, bé bị chấn thương nặng vùng đầu gây chấn động não. Hiện bé đang tiếp tục thăm khám, chữa trị tích cực, sức khỏe hồi phục tốt.

Theo Doisongphapluat - Vnexpress -Người lao động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang