Ngắm hình thể nóng bỏng của nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên

authorTrần Thanh 14:33 25/10/2016

(VietQ.vn) - "Miss Global Beauty Queen 2016" Ngọc Duyên sở hữu vóc dáng cân đối với những đường cong gợi cảm và từng gây chú ý khi hoạt động trong nghề mẫu.

Sự kiện:

Tối 24/10, người đẹp Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016". Chiến thắng của cô khiến khán giả trong nước bất ngờ và vui mừng vì đã khẳng định Việt Nam trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Thông tin về người đẹp nhanh chóng được người hâm mộ tìm hiểu ngay sau đó. Trên trang cá nhân, họ để lại nhiều bình luận tích cực, chúc mừng cho chiến thắng này của cô.

 

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 1.

Ngọc Duyên sở hữu số đo ba vòng 78-61-88 và chiều cao 1m74. Cô từng có thời gian dài hoạt động trong nghề mẫu. Ngay từ vòng loại “Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu” 2016, Ngọc Duyên đã là ứng viên tiềm năng nhờ vóc dáng cân đối, gương mặt khả ái, làn da trắng mịn cùng phong thái tự tin. Cô gái sinh năm 1993, cao 1m74, quê ở Vũng Tàu, Nguyễn Thị Ngọc Duyên từng theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô từng lọt vào Top 5 cuộc thi người đẹp Phụ nữ thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu 2015.

Tại cuộc thi, Ngọc Duyên mang đến những mẫu trang phục dân tộc thêu họa tiết thổ cẩm thủ công, làm nổi bật vẻ tinh tế, khéo léo của những người con gái Việt. Hình ảnh của Ngọc Duyên trong suốt cuộc thi được khán giả quan tâm chương trình theo dõi bình luận. Với diện mạo nổi bật, trước đêm chung kết, cô được dự đoán là sẽ "chắc chân" vào Top 10. 

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 2.

Trước khi đến với cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", Nguyễn Ngọc Duyên từng đoạt giải đồng "Siêu mẫu 2015". Ngoài ra, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi "Người đẹp phụ nữ thời đại 2012", giải "Ấn tượng Miss Teen 2012".

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 3.

Người đẹp thể hiện vẻ gợi cảm, bốc lửa trong bộ ảnh kiệm vải

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 4.

Sau cuộc thi "Siêu mẫu 2015", Ngọc Duyên tiếp tục khẳng định tên tuổi ở làng thời trang trong nước và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho "Miss Global Beauty Queen 2016".

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 5.

 

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 6.

 

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 7.

Cô từng góp mặt trong bộ phim "Thủy cơ"

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 8.

Tại cuộc thi "Miss Global Beauty Queen 2016", cô phải vượt qua hơn 50 đại diện sắc đẹp trên thế giới để đoạt được vương miệng cao nhất.

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 9.

"Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Thật tự hào là người Việt Nam", người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đăng quang.

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 10.

Một số hình ảnh quyến rũ mà Ngọc Duyên thực hiện trong trang phục bikini gợi cảm

Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 11.
 
Cận cảnh vẻ đẹp nóng bỏng của tân Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu - Ngọc Duyên - Ảnh 12.
 
Ngọc Duyên từng tâm sự, hành trình còn mang đến Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 là sức trẻ và niềm tin. Trong suốt các vòng thi phụ, Ngọc Duyên luôn thể hiện sự nổi bật. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Ngọc Duyên đã nỗ lực tỏa sáng theo cách riêng của mình. Người đẹp luôn chăm chút kỹ cho vẻ ngoài của mình trong từng hoạt động tại Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016.
Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang