Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

authorThảo Trinh 06:13 25/10/2016

(VietQ.vn) - Đại diện Việt Nam - Ngọc Duyên đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Ngày 24/10, chung kết cuộc thi Miss Global Beauty Queen - Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 đã được diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Tại đây, đại diện Việt Nam - Ngọc Duyên đã xuất sắc vượt qua 41 người đẹp đến từ các quốc gia khác để giành được ngôi vị cao nhất. Với danh hiệu Hoa hậu cuộc thi Miss Global Beauty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu) 2016, Ngọc Duyên trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ của thế giới.

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Ngọc Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 

Trên trang cá nhân, Ngọc Duyên chia sẻ niềm vui và hãnh diện về khoảnh khắc đăng quang. Trước đó, cô tâm sự: "Kết quả thế nào cũng không quan trọng, dù sao cũng cố gắng hết sức rồi. Được đại diện một quốc gia đi thi đã là niềm tự hào vô cùng lớn lao, chúc tất cả các cô gái may mắn và thể hiện hết mình nhé".

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Giây phút đăng quang ngôi vị Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu của đại diện Việt Nam  -  Ngọc Duyên

Đại diện Việt Nam đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép dự thi vào ngày 3/10. Trong phần thi trang phục dân tộc, Ngọc Duyên chọn áo dài thổ cẩm để khoe vẻ đẹp phụ nữ Việt. 

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016

Ngọc Duyên chọn áo dài thổ cẩm trong phần thi trang phục dân tộc 

Ngọc Duyên quê ở Vũng Tàu, cao 1,74 m. Cô sở hữu vóc dáng cân đối, làn da trắng mịn và nụ cười đôn hậu đậm chất Á Đông. Ngọc Duyên được nhiều người biết đến từ sau khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Cô cũng từng vào top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012. 

Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016
 Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Ngọc Duyên luôn được đánh giá cao
Ngọc Duyên đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016
Đại diện Việt Nam rất thân thiện với những người đẹp đến từ các quốc gia  

Được biết, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu ra đời năm 2005, ca ngợi vẻ đẹp, lòng nhân ái và khẳng định sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Sau hơn 11 năm tổ chức, cuộc thi đã quy tụ được nhiều người đẹp từ khắp các quốc gia đến tham dự. Năm ngoái, đại diện Thái Lan giành chiến thắng. Chiến thắng của Ngọc Duyên là một niềm khích lệ to lớn cho các người đẹp Việt Nam đang tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp khác trên thế giới.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang