Phạm Hương: Đẹp ở ngoại hình và cả nhân cách

authorThảo Trinh 20:00 22/10/2016

(VietQ.vn) - Luôn hăng hái và nở nụ cười tươi thường trực, chuyến hành trình chia sẻ yêu thương về miền Trung ruột thịt của Phạm Hương đã mang lại nhiều ý nghĩa.

Sự kiện: Ngôi sao

Trước những hậu quả của bão lũ mà khúc ruột miền Trung đang phải gánh chịu, nhiều sao Việt không ngần ngại chung tay góp sức, trực tiếp có mặt tại các tỉnh thành chịu tổn thất nặng nề để hỗ trợ bà con và trao những món quà ý nghĩa. Cũng như bao người khác, Phạm Hương nhanh chóng cùng nhóm người hâm mộ tổ chức chuyến hành trình chia sẻ yêu thương tới người dân ở tỉnh Quảng Bình.

Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách

Phạm Hương di chuyển bằng xe máy tới trao quà cho bà con ở các vùng sâu tỉnh Quảng Bình 

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cùng các thành viên trong đoàn mang theo 1.000 phần quà trị giá hơn 1 tỷ đồng từ tiền quyên góp đến trao tặng cho bà con tại các xã vùng sâu của tỉnh Quảng Bình, nơi nhiều gia đình thiếu cái ăn vì bị cô lập trong cơn lụt.

Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách

Phẩm Hương trao quà cứu trợ tới tay từng người dân  

Phạm Hương đội nón lá, đi bộ dưới trời nắng, bê những bao lương thực phát cho bà con. Người đẹp cũng đến thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây. Ngoài những phần quà cứu trợ đã chuẩn bị sẵn, Phạm Hương còn lấy tiền túi để ủng hộ thêm những trường hợp đặc biệt khó khăn khác như hai em nhỏ mắc bệnh lạ ở xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương.

Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách

Phạm Hương đội nón lá, bê những bao lương thực tới người dân 

Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách
 
Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách
 
Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách
Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đến thăm 2 em nhỏ mắc bệnh lạ tại xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương

Điều khiến những ai từng tiếp xúc với nàng "Hoa hậu quốc dân" đều nhận thấy ở cô là sự nhiệt thành không ngại khó, thân thiện, đồng cảm và luôn nở nụ cười tươi thường trực. Trải qua biết bao hành trình ý nghĩa đến khắp các vùng đất của Tổ quốc, Phạm Hương luôn biết cách "lấy lòng" từ người già đến trẻ em. 

Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cách
Phạm Hương luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người 
Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cáchĐây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Phạm Hương tham gia hoạt động thiện nguyện xã hội nhưng mỗi chuyến đi của người đẹp đều mang ý nghĩa nhân văn lớn, truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Tôi ý thức được những việc mình làm, hành động của mình ảnh hưởng đến rất nhiều các bạn trẻ. Vì vậy, trước tiên tôi muốn người hâm mộ mình cùng tham gia, cùng làm với tinh thần đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng của tuổi trẻ. Mình nhiệt tình, vui vẻ thì các cô, các chú nhận quà cũng vui theo. Giúp các cô chú một nụ cười đầy lạc quan thì bản thân tôi cũng cảm thấy mãn nguyện... ".
Phạm Hương: Đẹp ở tấm lòng, đẹp cả trong nhân cáchLuôn giản dị từ lời nói đến hành động, Phạm Hương khiến mọi người mến mộ bằng những hoạt động có ý nghĩa xuất phát từ tấm lòng nhân ái, biết sẻ chia yêu thương. Là một trong những Hoa hậu nhận được đông đảo sự ủng hộ từ công chúng, Phạm Hương đẹp ở tấm lòng và đẹp cả trong nhân cách. Phạm Hương xứng đáng là Hoa hậu "vừa có tâm, vừa có tầm".

Thảo Trinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang