Ngọc Trinh bị người thân nhất với mẹ ruột lên tiếng phản bác

author 09:01 12/12/2015

Gia đình cậu ruột và hàng xóm nhà Ngọc Trinh đều khẳng định không có chuyện ghét bỏ, đánh đập cháu gái.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh tiếp tục lại gây bão dư luận với phát ngôn: "Họ hàng có chết, cần tiền tôi cũng không giúp".

Phát ngôn gây sốc này của cô xuất phát từ những ám ảnh về tuổi thơ bị hắt hủi, đối xử ngược đãi của họ hàng.

Trong số những người họ hàng bị Ngọc Trinh ghét bỏ đó, cô chỉ đích danh người cậu ruột của mình tên T.V.Sen. Ngọc Trinh khẳng định sẽ không bao giờ tha thứ cho người cậu ruột này.

Không những vậy, Ngọc Trinh còn nhắc tới người mợ (vợ của cậu) và cho rằng đây chính là lý do khiến cậu đối xử không tốt với gia đình cô.

"Cậu là người rất hiền nhưng hèn, sợ vợ. Vợ cấm không cho quan tâm, giúp đỡ tới các cháu là không dám làm. Đàn ông như thế thì không thể tha thứ được", Ngọc Trinh kể.

Ngọc Trinh có mối "thâm thù" sâu sắc với gia đình cậu ruột của mình.

Chỉ là chuyện "nằm mơ tưởng thật"?

Tuy nhiên, khi tìm tới gia đình cậu mợ của Ngọc Trinh để tìm hiểu thêm về sự việc thì cả 2 người đều phủ nhận chuyện này.

Bằng cách đối đáp khá thẳng thừng, mợ Ngọc Trinh nói ngắn gọn:"Kệ đi, ai làm gì thì trời thấy, đất thấy. Nhiều khi người ta nằm mơ thấy mình bị đối xử không tốt rồi sáng ra đinh ninh là thật không chừng.

Nhà tôi theo đạo, có sao nói vậy. Ai sống tốt thì được hưởng phước. Nếu tôi có đốc xúi chồng tôi, hoặc chồng tôi có ở ác thì giờ có luật pháp, có chính quyền cứ kiện vợ chồng tôi, tôi chấp nhận đối mặt".

Như vậy, theo cách trả lời của bà thì việc hắt hủi và ghẻ lạnh cô cháu gái mà Ngọc Trinh từng kể lể trên báo chí là chuyện "nằm mơ tưởng thật".

Bà dùng cả yếu tố tâm linh lẫn pháp luật để cam đoan những lời nói của mình là chính xác. Đồng thời, bà cũng không muốn nói đi nói lại câu chuyện này nhiều lần nhưng chấp nhận đối mặt nếu cần thiết.

Cậu mợ Ngọc Trinh đều khẳng định không có chuyện ghét bỏ, đánh đập Ngọc Trinh.

Về phía cậu ruột của Ngọc Trinh, ông Sen khẳng định: "Chuyện đó làm gì có. Trinh sống với dì được bảo bọc yêu thương.

Sau này, ba Trinh lấy vợ kế, Trinh mới về chơi. Đâu có sống gần gũi ở đây lâu mà nói tôi ghét bỏ, đánh đập. Hai nhà mạnh ai nấy sống, cũng không có xích mích gì để ra tay đánh cháu tới mức để nó thù".

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, người cậu thứ 2 của Ngọc Trinh - ông Hai Đoan cho biết: "Tính tình của chú Sen hiền lành, ít nói nhưng thím Cúc (vợ ông Sen- PV) thì tay bằng miệng, miệng bằng tay.

Nghe đâu thím ấy có dùng lời lẽ thiếu thiện chí đối với các con của dượng Tòng”.

Còn về phía gia đình Ngọc Trinh, ông Trần Tòng (bố Ngọc Trinh) lại khẳng định: "Tất cả những điều mà con tôi chia sẻ với báo giới về họ hàng là có thật.

Dù cuộc sống của cha con tôi thiếu trước hụt sau nhưng anh chị tư vẫn không hề đếm xỉa, tôi không thể nào quên được những ngày mà chị ấy đã hắt hủi các con tôi”.

Ngọc Trinh nói dối chuyện làm thuê phụ giúp gia đình?

Khi kể về mối "thâm thù" của mình với những người ruột thịt trong gia đình, Ngọc Trinh cũng tâm sự về tuổi thơ cơ cực, vất vả phải làm thuê làm mướn.

"Nhiều lần nằm cạnh ba nghe rõ bụng ba kêu ọc ọc vì đói… Rồi chứng kiến cảnh ba bị người ta khinh rẻ chửi bới khi không có tiền trả nợ, tôi quyết tâm phải kiếm tiền để phụ ba.

Trước khi làm người mẫu, tôi đã trải qua rất nhiều công việc: từ ẵm em cho con nhà người ta đến nhổ lông nách, nhổ tóc bạc, bán đèn cầy, bưng bún…", cô kể.

Tuy nhiên, cậu ruột Ngọc Trinh lại cho biết: "Trinh đâu có làm những việc đó bao giờ. Dù nhà không khá nhưng Trinh vẫn được đi học đàng hoàng.

Chỉ có một dạo Trinh lên phụ bưng bún cho thím bên nội Trinh vài bữa nửa tháng. Nhưng không làm thường xuyên. Đến năm lên chín tuổi thì Trinh được em gái út của tôi đón lên Sài Gòn sống".

Một người phụ nữ bán quán nước đối diện nhà Ngọc Trinh cũng có lời kể tương tự: “Tôi sống ở đây mấy chục năm, hồi mẹ nó còn sống, tôi có bao giờ thấy nó đi làm mấy cái chuyện đó đâu.

Có một dạo nó đi bưng bún cho thím nó thì có. Nhưng không được bao lâu thì lên Sài Gòn rồi.”

Về phần dì út, người được cho là đã "cưu mang" Ngọc Trinh trong những ngày đầu lên Sài Gòn thì cho hay từ lúc nổi tiếng tới giờ Trinh chưa hề tới chơi nhà gia đình bà, dù cùng ở Sài Gòn với nhau.

Bà cảm thấy rất đau lòng khi nghe thấy Ngọc Trinh nói ghét gia đình bên ngoại. "Nhà này, tôi với mẹ Trinh là thân nhất.

Tôi sống với chị từ nhỏ đến khi chị sinh con rồi tôi mới lấy chồng. Ba anh chị đầu của Trinh là một tay tôi bồng ẵm chăm chút.

Chị tôi mất, Trinh bệnh tật khi lên Sài Gòn cũng tôi chăm nom. Lâu lâu, tôi và ông xã có nghe chuyện Trinh trách và ghét gia đình bên ngoại. Tôi đau lòng lắm chứ.

Những lời tôi nói hôm nay khi lên báo không biết Trinh có tiếp tục chửi rủa không. Từ lúc Trinh nổi tiếng đến nay cũng không về thăm vợ chồng tôi.

Chúng tôi mặc cảm nghèo nhất trong số anh chị em dù rằng ở thành phố nên cũng không dám tới lui với nhà Trinh. Sợ mang tiếng mượn tiền và dựa hơi giống anh Sen của tôi", dì út Ngọc Trinh tâm sự.

Tuy không nói trực tiếp nhưng dì út Ngọc Trinh phủ nhận chuyện họ hàng bên ngoại đối xử không tốt với mấy chị em Ngọc Trinh.

"Sau khi ba mẹ Trinh lấy nhau, mẹ tôi vẫn đối xử rất tốt với hai vợ chồng. Đến khi chị tôi lần lượt sinh bốn anh em Trinh, mẹ tôi còn cưng chìu hơn.

Thậm chí, khi mẹ Trinh mất, mẹ tôi lâm bệnh nhưng vẫn làm chuối chiên, bánh xèo để mấy anh em bán cùng bà có thêm tiền quà bánh vì lúc đó mọi người trong gia đình bên ngoại cũng nghèo và đông con, có ai khá hơn ai đâu.

Chúng tôi có thương cháu cũng nén trong lòng, giúp được gì thì giúp chứ ai lại ác tới nỗi thấy con cháu ruột thịt không có cái để ăn mà đem cho người dưng".

Dì Út kể, ngôi nhà mà gia đình Ngọc Trinh đang ở là của bà ngoại cho. Trước khi mất, bà di chúc lại rằng nếu bà Trinh lấy vợ thì phải đòi lại nhà.

Tuy nhiên, vì thương các cháu không có chỗ nương thân nên bao nhiêu năm qua họ chưa từng có ý định đó.

Dì Út còn cho biết: "Lúc người ta giải tỏa khu mộ của bà ngoại và mẹ Trinh được chôn cất, thay vì Trinh hốt cốt mẹ mình thì bà ngoại nằm cách đó có một dãy mộ cũng nên hốt cốt cho bà và chôn ở phần mộ mới cho bà ngoại và mẹ nằm gần nhau.

Nhưng Trinh chỉ lo cho mỗi phần mộ mẹ mình. Nếu không có bà ngoại thì làm sao có mẹ Trinh, không có mẹ Trinh là làm sao có Trinh?".

Theo Trí thức trẻ


 

 

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang