Ngọc Trinh viết ‘tâm thư’ gửi bạn trai đại gia

authorHòa Lê 17:38 07/12/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người đồng cảm khi bất ngờ đăng tải “tâm thư” dành tặng bạn trai đại gia trên trang cá nhân của mình.

Sự kiện:

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh là một trong những điều khiến người đẹp cảm thấy tự hào nhất. Dù không tiết lộ rõ ràng về bạn trai và cũng chẳng có ý định công khai nhưng thỉnh thoảng, công chúng vẫn thấy người đẹp nhắc tới.

Ngọc Trinh viết ‘tâm thư’ tặng bạn trai đại giaNgọc Trinh đã từng khoe ảnh "tay đan tay" với bạn trai giấu mặt

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, lại xuất hiện “nửa kia của mình”. Nhưng cũng như mọi lần, cô luôn chụp ở góc chẳng ai có thể thấy mặt anh. Tấm ảnh mới được đăng kèm đoạn “tâm thư” có nội dung như sau: "Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy.Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên. Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày".

Ngọc Trinh viết ‘tâm thư’ tặng bạn trai đại gia 

Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình trong suốt 7 năm

Ngay sau khi đoạn “tâm thư” được đăng tải, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ai cũng hy vọng cô sẽ có một đám cưới trong tương lai. Trước đây Ngọc Trinh từng thẳng thắn chia sẻ, cô là người thứ ba. Tức người yêu của cô đã có gia đình, Ngọc Trinh chỉ là "bồ" của người đàn ông đó. "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi", Ngọc Trinh giãi bày.

Như vậy trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút". Người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Ngọc Trinh tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ ba - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện".

Như vậy, từ thân phận của một người thứ ba, Ngọc Trinh tiếp tục gặp phải một người thứ ba khác. Thế nhưng, ngay cả khi biết mình bị "phản bội", Ngọc Trinh vẫn không ngừng yêu và tự hào vì có người đàn ông đó trong đời.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang