Ngủ phòng khách sạn có xác chết dưới giường mà không biết

authorMinh Nguyệt 20:56 22/08/2016

(VietQ.vn) - Một cặp đôi qua đêm tại một khách sạn tại thành phố Pattaya – Thái Lan mà không hề hay biết phía dưới gầm giường có thi thể.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo đó, báo Người lao động dẫn nguồn tờ Bangkok Post cho biết, cặp đôi nhận phòng vào tối ngày 19/8 và họ phàn nàn căn phòng có mùi hôi. Họ đã yêu cầu 2 nhân viên xịt phòng trước khi qua đêm tại khách sạn.

Thi thể nạn nhân được phát hiện dưới giường. Ảnh: Bangkok Post 

Thi thể nạn nhân được phát hiện dưới giường. Ảnh: Bangkok Post

Sau khi họ trả phòng vào sáng ngày 20/8, nhân viên đến dọn dẹp phòng và nhận thấy có máu chảy ra dưới giường kèm theo mùi xác thối. Người này sau đó đã ngay lập tức gọi điện báo cảnh sát đến để điều tra.

Khi cảnh sát địa phương tới hiện trường, họ lật giường lên và phát hiện ra một thi thể chuyển giới. Cảnh sát tin rằng nạn nhân đã chết từ trước đó 3 đến 4 ngày. Xác chết sau đó đã được đưa đến trung tâm pháp y để khám nghiệm.

Cảnh sát tin rằng nạn nhân thiệt mạng vài ngày. Ảnh: Chiangrai Times

Cảnh sát tin rằng nạn nhân thiệt mạng vài ngày. Ảnh: Chiangrai Times

Quản lý khách sạn cho cảnh sát biết hôm 16/8, có 2 người đàn ông thuê ở phòng này. Đến 1 giờ 35 phút sáng 18/8 (giờ địa phương), họ dẫn người phụ nữ chuyển giới kia vào phòng. Hai người đàn ông này đã trả phòng vài giờ sau đó, báo Dân trí đưa tin.

Cảnh sát trưởng Pattaya Apichai Kropphet cho biết họ đã biết được danh tính của 2 người đàn ông trên thông qua camera an ninh của khách sạn. Tuy nhiên phía cảnh sát nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin. Ông cũng cho biết cảnh sát đang truy lùng 2 nghi phạm này. Trong khi đó, nạn nhân đã được chuyển tới viện pháp y để khám nghiệm tử thi, tìm ra nguyên nhân cái chết.

Kinh hãi người đàn ông nuốt 40 con dao vào bụng(VietQ.vn) - Mới đây, các bác sĩ Ấn Độ đã được phen tá hỏa khi tìm thấy 40 con dao trong bụng bệnh nhân sau ca phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang