Người đàn ông dân tộc quằn quại trên cửa số tầng 4 ngôi nhà ở Thủ đô

author 14:41 05/07/2016

(VietQ.vn) - Lực lượng cảnh sát đã đu dây giải cứu thành công người đàn ông ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng ở Hà Đông, Hà Nội.

Theo tin tức từ báo VnExpress, mạng xã hội đang lan truyền đoạn video quay cảnh lực lượng cảnh sát đu dây giải cứu thành công người đàn ông ngồi ngoài thành cửa sổ ngôi nhà 5 tầng, trước sự chứng kiến hàng trăm người dân. Vụ việc xảy ra sáng 5/7 tại phố An Hòa (phường Mỗ Lao, Hà Nội). 

Cụ thể, sáng 5/7, người dân phố An Hòa, phường Mộ Lao (Hà Đông - Hà Nội) phát hiện một người đàn ông ngồi trên ô-văng cửa sổ tầng 4 ngôi nhà 5 tầng trong tình trạng không tỉnh táo, phía trong nhà nhiều người bạn đang khuyên can.

Người đàn ông ngồi vật vã trên cửa sổ tầng 4. Ảnh: Vietnamnet

 

Nhận được thông tin, lực lượng công an phường đã có mặt tại hiện trường để nắm tình hình. Do người đàn ông này là khách đến chơi từ đêm hôm trước tại căn phòng cho thuê thuộc ngôi nhà và là người dân tộc nên việc tiếp xúc để khuyên can rất khó khăn. Ngay sau đó, thông tin đã được báo tới lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát PCCC Hà Đông và đội cứu hộ cứu nạn cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội.

Người đàn ông này tên là Ria, trú tại Điện Biên. Sau khi động viên người đàn ông bất thành, lực lượng cứu hộ đã phải căng sẵn đệm hơi trước cửa nhà. Đồng thời hai cảnh sát đu dây từ tầng thượng sang bên hông ngôi nhà 5 tầng để tiếp cận và khống chế người này.

Trong quá trình giải cứu, người đàn ông hoảng loạn, vùng vẫy rơi xuống đệm hơi, văng xuống đất bị thương và ngay sau đó được đưa đi cấp cứu. Hiện những người liên quan đến vụ việc đang được cơ quan chức năng lấy lời khai, báo Vietnamnet đưa tin.

Toàn cảnh biệt thự xa hoa và chung cư ấm áp của 2 mỹ nhân chuyển giới số 1 Việt Nam(VietQ.vn) - Trong khi Lâm Chi Khanh sống tại căn biệt thự nhà vườn rộng tới 500m2 thì Hương Giang Idol lại sống trong 1 căn chung cư thuê nhỏ xinh ấm áp.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang