Người đàn ông sống trọn một giờ trong bụng trăn khổng lồ Anaconda

author 06:43 08/12/2014

(VietQ.vn) - Một nhà tự nhiên học đã liều lĩnh "làm mồi" cho trăn khổng lồ Anaconda xanh để thực hiện một dự án quay clip về quá trình tiêu hóa con mồi của loài bò sát khổng lồ này.

Ngày 7/12, CNN đưa tin, Paul Rosolie, nhà nghiên cứu bò sát, nhà tự nhiên học cho biết anh đã để một con trăn khổng lồ Anaconda xanh nuốt sống. Anaconda xanh là loài trăn lớn lớn nhất và khỏe nhất thế giới. 

Paul Rosolie đã tình nguyện làm mồi cho con trăn sau khi mặc một bộ đồ được thiết kế đặc biệt với mũ bảo hiểm và các thiết bị để đo các dấu hiệu về sự sống của mình, anh nói trong một thông cáo báo chí trên trag web của kênh Discovery.

Paul Rosolie trong bộ trang phục đặc biệt chuẩn bị 'làm mồi' cho trăn khổng lồ Anaconda

Paul Rosolie trong bộ trang phục đặc biệt chuẩn bị 'làm mồi' cho trăn khổng lồ Anaconda. Ảnh minh họa

“Nó đã nuốt gọn khuôn mặt tôi. Điều cuối cùng tôi nhìn thấy là cái miệng con trăn há rộng sau đó tất cả mọi thứ trở nên tối đen. Nó bao bọc xung quanh và nuốt chửng tới chân tôi. Tôi cảm thấy bộ quần áo trên người như đang nứt ra, cảm giác giống như cánh tay của tôi lìa ra khỏi cơ thể”, Rosolie cho biết. 

Rosolie không nói nhiều về những trải nghiệm ở phía Tây Amazon, những cảnh mà cả đoàn đã quay trước đó, bởi vì anh muốn mọi người bật chương trình “Eaten Alive” trên kênh Discovery phát vào lúc 9 giờ tối 7/12 theo múi giờ miền Đông. Tuy nhiên, anh nói rằng anh đã sống một giờ bên trong con trăn, điều này thực sự rất khó khăn bởi vì mọi thứ quá ngột ngạt khi ở bên trong cơ thể con trăn.

Rosolie tình nguyện 'làm mồi' cho trăn khổng lồ ở Amazon

Rosolie tình nguyện 'làm mồi' cho trăn khổng lồ ở Amazon. Ảnh minh họa

Một số tổ chức quyền động vật phản đối việc này nhưng anh nói rằng con trăn vẫn khá ổn. “Tôi sẽ không làm điều này nếu như có bất kỳ tổn thương hoặc tác động mạnh tới nó,” Rosolie nói.

Tiếp theo, anh muốn tìm kiếm những con trăn Anaconda lớn nhất. “Trong suốt chuyến thám hiểm trước đó ở Amazon, chúng tôi gặp một con Anaconda dài gần 8 mét, nặng hàng trăm cân. Con trăn cho dự án “Eaten Alive” khá lớn, khoảng hơn 6kg, nhưng chúng tôi biết rằng có những con Anaconda thậm chí còn lớn hơn rất nhiều.

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang