Người đầu tiên phát hiện hộp sọ nghi của chị Huyền nạn nhân TMV Cát Tường nói gì?

author 09:47 08/08/2014

Một sọ người được phát hiện bên trong chiếc xô nhựa tại khu bãi bồi của sông Hồng. Sau đó chiếc sọ này được người dân địa phương đem đi chôn cất.

Sự kiện:

Việc phát hiện một chiếc sọ người tại khu bãi bồi thuộc xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam, khiến người dân nơi đây liên tưởng đến nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án Cát Tường đang gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngày 5/8, Công an Hà Nội đã kết luận thi thể không đầu được phát hiện tại bến đò Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội vào ngày 18/7 chính là chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ TMV Cát Tường.

Từ đó khiến người dân tại xã Mộc Bắc tin rằng chiếc sọ người mà họ tìm thấy cách đây ít lâu nhiều khả năng là của chị Huyền.

Để tìm hiểu rõ về sự việc trên, phóng viên VietNamNet đã có mặt tại nơi phát hiện chiếc sọ để tìm hiểu thông tin.

Tại đây, nhiều người dân cho biết, cách đây hơn 2 tháng tại khu bãi bồi sông Hồng, một nam thanh niên lái máy xúc, trong quá trình múc cát lên xe ô tô thì múc phải chiếc sọ người.

Hôm đó, khi lái máy xúc anh Tuấn đã múc phải chiếc sọ người. Lúc đầu, Tuấn cũng không biết, chỉ đến khi một người lái xe công nông thấy chiếc xô mới, liền chạy đến cầm lên rồi đổ toàn bộ đất, cát bên trong ra. Bất ngờ, người này phát hiện bên trong xô có một chiếc sọ người nên hoảng quá vội bỏ chạy”, chủ bãi nơi phát hiện cho biết.

Cũng theo vị này, chiếc xô đựng sọ người là loại nhỏ, bên trên có quai sắt còn rất mới. Bên trong xô chỉ có đất, cát và một chiếc sọ không hề có tóc hoặc điều gì khác lạ quanh chiếc sọ.

Chúng tôi là người làm ăn, khi phát hiện sự việc như vậy đã thuê người làm lễ và bốc đem đi chôn” - vị chủ bãi cho biết thêm.

Tối cùng ngày, phóng viên đã tìm đến nhà ông Trần Văn Bình (trú tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) để tìm hiểu rõ hơn về sự việc và ông Bình cũng chính là người đem chiếc sọ đi chôn.

Ông Bình và anh Đoàn kể lại sự việc.

Ông Bình cho biết: "Cách đây hơn hai tháng tôi được một chủ ở khu bãi bồi sông Hồng thuê bốc một chiếc sọ người trong một chiếc xô màu xanh, bên trong chiếc sọ đang trong giai đoạn phân hủy".

Mấy ngày hôm nay, xem trên ti vi nói về việc đã tìm được thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, phần thi thể đó lại không có đầu nên tôi đã liên tưởng ngay đến chiếc sọ mà tôi đã chôn cất cách đó không lâu.

Tôi không biết đó có phải là phần đầu của chị Huyền hay không, tuy nhiên tôi thấy sự việc khá trùng hợp nên muốn thông tin để gia đình họ biết. Hiện tại, tôi đang xin số điện thoại để liên hệ với gia đình chị Huyền”, ông Bình chia sẻ thêm.

Không biết liên hệ với gia đình chị Huyền như thế nào nên ông Bình đã chia sẻ với con cháu. Vừa nghe câu chuyện của người chú ruột, anh Trần Quyết Đoàn (trú tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) đã đưa thông tin trên chia sẻ trên mạng xã hội facebook vào chiều 7/8.

Về phía gia đình nạn nhân, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền cho hay, chiều 7/8, có hai thanh niên (sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội), quê ở Hà Nam sang nhà thông tin về việc ông Bình tìm thấy và chôn cất sọ người nói trên.

Gia đình đã tiếp nhận thông tin và đang cân nhắc xem có nên xuống khu vực đó xác minh thông tin hay không. Thông tin này cũng được gia đình báo cho cơ quan điều tra.

Theo VNN

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang