Người phụ nữ suýt chết sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa

authorNinh Lan 21:11 02/06/2019

(VietQ.vn) - Người phụ nữ 40 tuổi đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ với việc cắt bỏ da thừa nhưng ngay sau đó người này đã rơi vào tình trạng nguy kịch.

Bà mẹ 2 con Sheriah Harrison (40 tuổi) đã thực hiện một ca đại phẫu thuật gồm hút mỡ, cắt bỏ da thừa giá rẻ tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên sau phẫu thuật, người phụ nữ đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo Harrison, cô muốn phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ các vết rạn da và da thừa sau khi mang thai và sinh nở. Ca phẫu thuật thẩm mỹ có giá 5.000 bảng, chi phí này rẻ hơn một nửa so với việc thực hiện phẫu thuật này ở Anh.

Người phụ nữ suýt chết sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ cắt bỏ da thừa

Harrison đã bị nhiễm trùng sau ca đại phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Dailymail

Harrison đã bay sang Thổ Nhĩ Kỳ đến phòng khám không tên ở Istanbul. Chỉ hai ngày sau ca phẫu thuật, dạ dày của Harrison bắt đầu cứng như đá và sưng lên. Tuy nhiên người thực hiện phẫu thuật vẫn trấn an rằng đó là hiện tượng bình thường.

Tình trạng của Harrison trở nên tồi tệ hơn khi cô trở lại Anh sau 6 ngày phẫu thuật. Cô bắt đầu có các triệu chứng giống như cúm và da bị tái nhợt. Harrison đến bệnh viện Đại học Wales ngay lập tức vì nghi ngờ bị nhiễm trùng. Harrison không thể thở được bình thường và vô cùng đau đớn, tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ. Harrison cho biết: "Tôi đã nghĩ tôi sắp chết".

Các bác sỹ ở bệnh viện đã phẫu thuật xử lý tình trạng nhiễm trùng và khâu lại vết thương và hút lượng lớn chất lỏng ra khỏi dạ dày. Sau một thời gian dài điều trị cô đã được về nhà. Tuy nhiên tình trạng nhiễm trùng vẫn xảy ra. Cô đã phải nghỉ việc 6 tháng để hồi phục.

Thức ăn nhanh có thể gây đau tim hoặc đột quỵ(VietQ.vn) - Những loại thức ăn nhanh như khoai tây chiên, thực phẩm ăn sẵn đóng gói... có thể gây ra nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ cho ngườithường xuyên sử dụng.

Harrison cho hay: "Tôi đã cảm thấy mệt mỏi. Cho đến tận bây giờ nó vẫn chưa bình phục hẳn và ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của tôi. Tôi không thể làm bất cứ điều gì. Tuy nhiên tôi vẫn thấy may mắn vì mình còn sống".

Sau sự cố của mình, Harrison đã đưa ra lời khuyên, mọi người không nên thực hiện phẫu thuật cơ thể nếu chưa tìm hiểu kỹ và không nên làm ở những trung tâm không có uy tín.

NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh) cảnh báo, bất cứ ai xem xét phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ngoài cần phải có sự cân nhắc và tìm hiểu kỹ. Nó có thể chi phí ít hơn ở Anh, nhưng cần cân nhắc tiết kiệm đi liền với rủi ro tiềm ẩn. Tiêu chuẩn an toàn có thể không cao.

Khi công nghệ hiện đại hơn, ngoài các phẫu thuật phức tạp, ngày càng có nhiều cách phẫu thuật làm đẹp đơn giản, đỡ tốn kém hơn và cho kết quả nhanh hơn. Tuy nhiên, với bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào đều có thể gặp phải những vấn đề rủi ro khi thực hiện. Vì vậy, trước khi quyết định phẫu thuật, người làm đẹp cần tìm hiểu kỹ phương pháp mình lựa chọn để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả.

Thanh Vân (Theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang