Một người Úc gốc Việt bị sát hạt bí ẩn ngay trước mặt vợ

author 08:42 05/02/2015

(VietQ.vn) - Một kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà một người Úc gốc Việt ở phía Tây thành phố Melbourne, bang Victoria và bắn chết chủ nhà ngay trước mặt người vợ đang mang bầu của nạn nhân.

Báo Đời Sống Pháp Luật dẫn nguồn tin từ tờ Herald Sun cho biết, nạn nhân được cho là một người ÚC gốc Việt, 43 tuổi và đã sống tại Úc trong vài năm. Ông đã bị kẻ lạ mặt bắn chết ngay trước mặt vợ và đứa con chưa chào đời vào ngày 3/2 vừa qua.

Ngôi nhà nơi nạn nhân – một người Úc gốc Việt bị sát hại

Ngôi nhà nơi nạn nhân – một người Úc gốc Việt bị sát hại. Ảnh Herald Sun

Thám tử điều tra Mick Hughes cho biết, vợ chồng nạn nhân nghe thấy tiếng ồn dưới nhà của họ ở góc đường Hilma và Allision, vùng Sunshine West, vào khoảng 5 giờ sáng. Sau đó, nạn nhân đi xuống nhà, tay không đối mặt với kẻ tấn công và bị hắn ta xả súng vào người. Được biết, người đàn ông đã tử vong trước khi cảnh sát và bác sĩ đến hiện trường.

Theo thông tin trên báo Lao Động, cảnh sát tin rằng kẻ đột nhập đã vào nhà qua cửa sổ phía sau nhà. Nhiều mảnh vỡ cửa kính văng rải rác khắp nơi. Trong khi đó, từ mô tả của vợ nạn nhân - người nhìn thấy hung thủ trước khi ngất xỉu, các thám tử đã công bố bản mô tả về kẻ giết người. Theo đó, hắn gầy, da trắng, cao khoảng 1,68m, mắt xanh và đeo một chiếc mặt nạ màu xanh, trùm mũ đen.

Vợ và con trai nạn nhân người Úc gốc Việt vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn

Vợ và con trai nạn nhân người Úc gốc Việt vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn. Ảnh Lao Động

Cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ cũng như khẩu súng mà hắn mang theo. Một người dân địa phương cho biết, khu vực này vốn rất yên bình: “Nơi đây hầu như chưa từng xảy ra bi kịch như vậy. Tôi cảm thấy rất đau lòng và chia buồn với gia đình nạn nhân.”

Được biết, ông Truong là người gốc Úc gốc Việt, có vợ và một con trai. Hiện, vợ anh đang mang thai đứa con thứ hai. Theo kết quả điều tra ban đầu, tay súng không cướp bóc của cải gì trong nhà. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa rõ.

Minh Thùy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang