Úc: 3 người mắc kẹt trong biển lửa tại trung tâm mua sắm

author 14:04 03/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất từ hãng tin News (Úc) cho hay, rong ngày 3/2, một vụ nổ điện đã xảy ra tại trung tâm mua sắm ở đông bắc thành phố Perth, Úc, khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng 9h30 hôm nay (3/2) tại trung tâm thương mại Galleria ở khu vực Morley, thành phố Perth. Sau đó, lửa bắt đầu lan nhanh ở trung tâm này. Vụ việc khiến ít nhất 1 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương. 6 nạn nhân được điều trị tại chỗ trong khi 3 nạn nhân nam được đưa tới bệnh viện với những vết bỏng nặng, trong đó có trường hợp bị bỏng tới 80% cơ thể.

News.com.au dẫn lời nhân chứng Christine Saarinse nói rằng, cô nhìn thấy một “bức tường lửa” từ phía trung tâm mua sắm và ít nhất 3 người có mặt trong biển lửa đó. Nguyên nhân vụ nổ được cho là do lỗi biến áp điện. Người đàn ông thiệt mạng và 3 người khác bị thương được cho là đang làm việc gần biến áp đó, theo báo Lao Động.

Tin tức mới nhất từ hãng tin News cho biết một vụ nổ điện đã xảy ra tại trung tâm  thương mại

Tin tức mới nhất từ hãng tin News cho biết một vụ nổ điện đã xảy ra tại trung tâm thương mại. Ảnh minh họa

Nhân viên tại các cửa hàng trong trung tâm đã được sơ tán ngay sau đó. Nhiều lính cứu hỏa được điều đến hiện trường. Đến khoảng 10h, đám cháy đã được lực lượng cứu hỏa dập tắt. Vụ nổ này xảy ra gần siêu thị Woolworths trong trung tâm thương mại Galleria thuộc khu vực Morley.

Báo Đời Sống Pháp Luật đưa tin, cũng tại Úc, một người đàn ông gốc Việt, 43 tuổi, sống tại Australia trong vài năm đã bị kẻ lạ mặt bắn chết ngay trước mặt vợ và đứa con chưa chào đời.

Cảnh sát cho biết, người vợ đã nhìn thấy kẻ đột nhập vào nhà cô là một người đàn ông nhưng đã tẩu thoát sau khi bắn chồng cô. Tại hiện trường, những mảnh kính vỡ vung vãi nên cảnh sát cho rằng, hung thủ là đã đột nhập vào nhà qua lối cửa sau. Hiện, động cơ gây án của hung thủ vẫn chưa được làm rõ. Cảnh sát vẫn đang truy tìm hung thủ cũng như khẩu súng mà hắn mang theo.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang