Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm Kissa

author 20:41 29/01/2019

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, mỹ phẩm thiên nhiên được phái đẹp đặc biệt quan tâm. Trước tình trạng các sản phẩm chứa thành phần hóa học có hại cho da, hay mỹ phẩm trôi nổi tràn lan trên thị trường, nhiều người tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hữu cơ hoặc tự sản xuất nhằm đảm bảo an toàn hơn cho làn da.

Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm Kissa

Nắm bắt được những tâm lý, rủi ro và lo lắng của phụ nữ Việt Nam trong quá trình tìm kiếm cho mình một sản phẩm làm đẹp phù hợp, đó là nguồn động lực lớn thúc đẩy chúng tôi quyết tâm đầu tư để tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thực sự tốt và an toàn cho phụ nữ Việt. Đặc biệt hơn, khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các sản phẩm làm đẹp, việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da đảm bảo an toàn trong thị trường có hàng trăm nghìn thương hiệu mọc lên hàng ngày là điều rất quan trọng. Mỹ phẩm KissA nhắn nhủ người tiêu dùng rằng dòng mỹ phẩm an toàn nhất định phải đảm bảo xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền khép kín, và đó phải là dòng mỹ phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt các tiêu chí về chất lượng sử dụng, chỉ tiêu thành phần phải được cơ quan ban ngành cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm KissaCông ty CP Giải pháp Thương mại Á Châu (trụ sở chính đặt tại 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM) với mong muốn góp phần mang đến những sản phẩm thật sự chất lượng, giúp phụ nữ Việt có thể chăm sóc sắc đẹp, đem đến sự tự tin trong cuộc sống, để từ đó gặt hái nhiều thành công hơn, đã không ngừng hợp tác nghiên cứu cùng đội ngũ chuyên gia, trang thiết bị hiện đại cho ra đời thương hiệu Mỹ phẩm KissA (KissA Skincare), chuyên các dòng sản phẩm chiết xuất từ collagen được nhượng quyền công thức từ Hoa Kỳ với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên theo công nghệ Nano siêu thẩm thấu, giúp dưỡng chất tiếp cận sâu bên trong hạ bì da và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả nhất. Hiện nay bộ đôi kem dưỡng trắng da collagen KissA và kem dưỡng trắng da toàn thân collagen KissA đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Mỹ phẩm KissA còn rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác giúp bạn cải thiện làn da như kem ngừa mụn, kem ngừa nám, serum chống lão hoá… đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn với sức khoẻ làn da.
Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm Kissa

Đặc biệt, với hệ thống quản lí chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP - ASEAN các sản phẩm mang thương hiệu KissA luôn được kiểm tra, kiểm soát, kiểm nghiệm tối ưu trong quá quá trình sản xuất từ khâu nguyên liệu nhập khẩu luôn được kiểm định một cách rõ ràng do cơ quan chức năng cấp phép, từ đó đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sản phẩm đến tay người sử dụng. Bên cạnh đó mỹ phẩm KissA vẫn đang từng bước không ngừng nghỉ học hỏi tiếp thu các quy trình cải tiến mới theo xu hướng hội nhập chú trọng phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng với những người có kinh nghiệm, trình độ về chăm sóc sắc đẹp tư vấn và hỗ trợ kịp thời cho khách hàng cũng như đáp ứng đầy đủ các vấn đề về bảo hành sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình dùng sản phẩm.

Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm Kissa

Cũng với tiêu chí “Vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da Việt”, mỹ Phẩm KissA đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, được công bố lưu hành mỹ phẩm tại Sở Y tế TP HCM và được kiểm chứng không chứa chì, thủy ngân, corticoid tại viện Pasteur TP HCM và TT Quatest III. Các sản phẩm đều được dán tem chống hàng giả do Bộ Công An cấp phép để đảm bảo là hàng thật, chính hãng.

Mỹ phẩm KissA đã vinh dự có mặt trong chương trình “Đồng Hành Cùng Hàng Việt” trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM. Công ty cũng đã liên tục đạt nhiều danh hiệu cao quý cấp nhà nước như: “Thương Hiệu Xuất Sắc Việt Nam 2016” được Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng. Và ngày 30/09/2018 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội TP.HCM với sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp thuộc 25 ngành hàng có uy tín tại Việt Nam cùng sự tham gia của các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương đến tham dự và đưa tin.

Mỹ Phẩm KissA đã vinh dự nhận danh hiệu và cúp vàng “TOP 10 Thương hiệu Nhãn hiệu tin dùng 2018” do  PGS – TS Nguyễn Văn Cường, Phó Cục trưởng Cục Hành chính – Quản trị II, đại diện Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Cục Sở hữu trí tuệ, đại diện đến từ các Sở, ban ngành của TP.HCM trao tặng. Đây thật sự là giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nghiệp thời kỳ hội nhập.

Nguyên tắc vàng để làm đẹp an toàn với mỹ phẩm Kissa

Đối với Mỹ phẩm KissA, sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam để thương hiệu có những bước tiến dài trong tương lai. Đây vừa là mục tiêu, vừa là động lực để đội ngũ công ty ngày càng hoàn thiện mình hơn. 

Công Ty Cổ phần Giải Pháp Thương Mại Á Châu

Trụ sở chính: 376 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM

Hotline: 028 6650 8888

Email: [email protected]

Website: www.myphamkissa.vn

Phương Nam

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang