Nhạc phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh "làm mưa làm gió" ngay khi ra mắt

authorHòa Lê 20:42 23/04/2016

(VietQ.vn) - Chỉ sau 3 ngày giới thiệu bản audio “This is my life” ca khúc trong "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh lập tức “làm mưa làm gió” trên các kênh trực tuyến.

Sự kiện: Ngôi sao

Trương Ngọc Ánh và ê kíp thực hiện bộ phim "Truy sát" vừa trình làng music video nhạc phim có tựa đề “This is my life”. Đây chính là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành riêng cho dự án phim hành động "Truy sát" (ra rạp hôm qua 22/4).

Ca khúc này do ca sĩ Trọng Hiếu Idol, rapper Phúc Bồ cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh thể hiện và đạt hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 3 ngày giới thiệu bản audio trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Với music video nhạc phim "Truy sá"t, khán giả được mãn nhãn với màn vũ đạo đẹp mắt, lôi cuốn của Trương Ngọc Ánh, Trọng Hiếu Idol, Cường Seven, Phúc Bồ...

Nhạc phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh chính thức ‘trình làng’Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trong MV "This is my life"

Bộ phim "Truy sát" kể về cuộc chiến gay cấn giữa một bên là các chiến sĩ công an mà đại diện là nữ thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh), sếp của cô là Minh (Vĩnh Thụy), và bên kia là băng đảng khét tiếng của ông trùm Lộc Sói (Lamou Vissay). Khi tới giám sát một cuộc đấu giá mờ ám, An An phát hiện ra kẻ có ý định đánh cắp báu vật quốc gia và không may giết chết hắn.

Không ngờ đó là em rể của Lộc Sói. Để trả thù cho em rể, Lộc Sói và em gái Phượng Lửa (Maria Trần) quyết tâm truy sát An An. Cuộc đấu tranh giữa Đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy và băng Sói ngày càng khốc liệt với những cuộc truy đuổi một mất một còn và thủ đoạn tinh vi của bọn tội phạm. Cách duy nhất để An An thoát khỏi cái chết và giải thoát cho em trai bị bắt cóc là cô phải tìm ra kẻ chủ mưu thực sự đứng đằng sau các hoạt động mờ ám của băng Lộc Sói.

Nhạc phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh chính thức ‘trình làng’"This is my life" do ca sĩ Trọng Hiếu Idol, rapper Phúc Bồ cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh thể hiện

“Truy sát” không chỉ mang đến những pha hành động đẹp mắt, những màn đối đầu quyết liệt hay cuộc truy đuổi nghẹt thở giữa hai phe Thiện – Ác, mà lồng vào đó còn là câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu thương gia đình, tình cảm và sự quan tâm của người chị gái An An dành cho em trai Bình của mình.

Với kinh phí khoảng 22 tỷ đồng, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh tỏ ra là một người “chịu chơi”, khi lần đầu tiên ngoài định dạng 2D, còn dám đầu tư cho “Truy sát” cả định dạng 4DX. Tuy nhiên, ở Việt Nam, khán giả chỉ có thể xem phim định dạng 4DX tại 3 cụm rạp CGV Vincom Bà Triệu (Hà Nội), CGV Hùng Vương và CGV Vivo City (TP. HCM). Bộ phim công chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/4/2016.

>> Khoe ảnh cưới đẹp như mơ, Hà Anh 'gây bão' cư dân mạng

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang