Nhân chứng vụ tai nạn ở Gia Lai run người kể lại giây phút kinh hoàng

author 12:00 07/05/2017

(VietQ.vn) - Nhân chứng vụ tai nạn ở Gia Lai cho biết, khi cả nhà ông đang ngủ say thì nghe một tiếng động ầm ầm như tiếng nổ nên đã chạy ra xem.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Video hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: Tuổi trẻ

Sáng nay, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Hồ Chí Minh qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê (Gia Lai) khiến 11 người tử vong và 33 người bị thương.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyếnông Nguyễn Hà (ngụ thị trấn Chư Sê) vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn. Ông cho biết, khi cả gia đình đang ngủ say thì nghe nhiều tiếng động ầm ầm giống như tiếng nổ.

"Giật mình thức giấc, vợ chồng tôi mở cửa cầm đèn pin chạy ra xem thì thấy xe tải lật úp, xe khách nát bét sau vụ tai nạn. Nhiều hành khách bị hất văng xuống đường, một số người bị thương mắc kẹt trong xe kêu cứu thảm thiết", ông Hà run người kể lại.

 Hiện trường vụ tai nạn ở Gia Lai. Ảnh: Tri thức trực tuyến

 Hiện trường vụ tai nạn ở Gia Lai. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Báo Dân trí đưa tin, sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã đổ ra đường nơi có tai nạn để đưa các nạn nhân đi cấp cứu và thông báo cho các cơ quan chức năng huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đến để kịp thời ứng cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu đồng thời phân luồng để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Báo Tuổi trẻ đưa tin, tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai sáng nay theo thông tin ban đầu đã có nhiều ca đến nhập viện và không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai khiến 10 người tử vong(VietQ.vn) - Sáng ngày 7/5, một vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai giữa xe khách chở 36 người và xe tải đã xảy ra khiến ít nhất 10 người tử vong tại chỗ, 24 người bị thương.

Có mặt tại Bệnh viện, chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành cùng phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà và các cơ quan ban ngành đã đi thăm hỏi. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Bệnh viện tập trung hết nhân lực, đồng thời huy động thêm các bệnh viện khác cử bác sĩ, mang trang thiết bị qua tập trung tham gia cứu người bị nạn.

 Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang