Nhân tố bí ẩn: Ban giám khảo tranh cãi vì bất đồng quan điểm

author 07:39 24/06/2014

(VietQ.vn) – Tập 3, Vòng tranh đấu 2/ The X-Factor khán giả đã no mắt chứng kiến màn tranh cãi nảy lửa của bốn vị giám khảo để bảo vệ ý kiến cá nhân của mình.

Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã đi qua hơn một nửa chặng đường và cùng với đó 18 gương mặt đầu tiên vào vòng Lộ diện đã xuất hiện. Trong tập 3 vừa diễn ra, cuộc so tài của các thí sinh căng thẳng hơn bao giờ hết. 15 thí sinh, 15 màu sắc và cá tính âm nhạc cùng hội tụ trong một bảng thi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor  mang nhiều điều đặc biệt, đã cống hiến cho khán giả một đêm tranh tài vừa kịch tính nhưng cũng đầy cảm xúc.

Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã đi qua hơn một nửa chặng đường.

Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã đi qua hơn một nửa chặng đường.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, khán giả cũng đã luôn bất ngờ với giai điệu, tiết tấu của các ca khúc “nằm lòng”. Những bản phối mới không chỉ mang đến sự mới lạ cho ca khúc mà còn giúp thí sinh nổi bật cá tính của mình. Những phiên bản mới của các ca khúc nổi tiếng như Chiếc khăn Piêu, Giọt sương bay lên, Bóng mây qua thềm…hay các bài hit của thế giới như Part time lover, Belive đều gây được ấn tượng mạnh mẽ qua những phần thi đầy thú vị của các thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor .

ập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, khán giả cũng đã luôn bất ngờ với giai điệu, tiết tấu của các ca khúc “nằm lòng”.

Tập 3 vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor, khán giả cũng đã luôn bất ngờ với giai điệu, tiết tấu của các ca khúc “nằm lòng”.

Hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor là hạng mục có sự cạnh tranh cao nhất nên khi bước vào đêm tranh tài quyết định, mỗi thí sinh đều mang áp lực to lớn, nhưng cùng với đó là sự thể hiện hết sức với đam mê và quyết tâm cao độ của mình. Đêm thi này, Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước. Trên hàng ghế nóng, những bất đồng với quan điểm cá nhân của 4 Giám khảo cũng xảy ra nhiều hơn. Dù vậy, nhưng không ít lần, Ban giám khảo vẫn phải bối rối trong cảm xúc của mình trước những quyết định “không đành lòng”, đó là khi thí sinh Pha Lê hay Khánh Bình phải chia tay chương trình, luật thi khắc nghiệt của vòng thi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã khiến Pha Lê phải bật khóc ngay trên sân khấu.

 Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước.

Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor khá vất vả khi phải cân nhắc với những yêu cầu cao hơn những đêm trước.

Luật thi khắc nghiệt của vòng thi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã khiến Pha Lê phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Luật thi khắc nghiệt của vòng thi Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor đã khiến Pha Lê phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Kết thúc đêm thi thứ 3 của vòng Tranh đấu 2, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor  thử thách ghế nóng sẽ chỉ còn một đêm thi cuối để hoàn thành chặng đường của mình. Trong tuần sau, hạng mục nhóm ca sẽ bước vào đêm thi chọn lọc.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang