Nhân tố bí ẩn: Dương Khắc Linh được Trang Pháp hậu thuẫn

author 17:23 25/09/2014

(VietQ.vn) – Hết lòng vì người yêu Dương Khắc Linh - Trang Pháp lần đầu hậu thuận nâng đỡ nhóm nhạc O – Plus một trên sân khấu Nhân tố bí ẩn.

Trang Pháp và Dương Khắc Linh lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Trang Pháp và Dương Khắc Linh lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Được  bình chọn là cặp đôi ăn ý nhất trong số những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, mới đây Trang Pháp và Dương Khắc Linh lại tiếp tục đồng hành cùng nhau trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Trở lại sau một tuần tạm nghỉ, sân chơi Nhân tố bí ẩn tiếp tục sôi động với những ca khúc lần đầu được ra mắt công chúng. Trong mỗi đêm liveshow, các thí sinh trong Nhân tố bí ẩn sẽ phải vượt qua một thử thách mới, với các chủ đề khác nhau. Sau khi thăng hoa cùng các ca khúc và vũ điệu trong tuần trước, tuần này, chủ đề làm khó 7 thí sinh, nhóm ca sẽ là Bài hát mới. Đây chính là lý do để Trang Pháp xuất hiện, dành hết tâm huyết của mình trợ giúp các thí sinh trong đội của bạn trai Dương Khắc Linh.

Trong cuộc đua ngày càng khốc liệt, những thí sinh sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình để có thể trụ lại cuộc thi. Với chủ đề "Bài hát mới", tuy không phải chịu quá nhiều áp lực khi ca khúc đã từng ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự thành công của người đi trước, nhưng các thí sinh cũng sẽ phải đối đầu với những căng thẳng không kém khi phải mang được sức hút đến cho ca khúc, cũng như đặt được hình ảnh của mình cùng bài hát sẽ thể hiện. Theo đó trong liveshow 7 tuần này, ca sĩ Trang Pháp sẽ là một trong những nhạc sĩ có sáng tác được các thí sinh thể hiện. Với việc lần đầu ra mắt ca khúc tại cuộc thi, cô chia sẻ: “Nguyên bản của ca khúc là một bài hát được viết bằng tiếng Pháp mà Trang viết dang dở từ Noel năm 2013 và sau khi viết xong nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nhóm Oplus đã giúp Trang có những thay đổi để phù hợp với giọng hát và màn thi sắp tới của O Plus. Với chủ đề tuần này, các thí sinh sẽ hát những ca khúc mới chung với người sáng tác, điều đó sẽ làm nổi bật khả năng biến hoá ca khúc từ bản mộc qua bản hoàn chỉnh của các bạn thí sinh trên sân khấu.”

Dương Khắc Linh và nhóm Oplus đã giúp Trang có những thay đổi để phù hợp với giọng hát và màn thi sắp tới của O Plus

Dương Khắc Linh và nhóm Oplus đã giúp Trang có những thay đổi để phù hợp với giọng hát và màn thi sắp tới của O Plus

Để chuẩn bị cho đêm thi, Trang Pháp đã đích thân tập luyện, bàn bạc và đưa ra những ý tưởng phù hợp để cùng các nhau mang đến một màn chào sân hoàn hảo cho các “đứa con tinh thần” của mình. Bên cạnh sự xuất hiện của Trang Pháp, những thí sinh Nhân tố bí ẩn cũng đã cùng làm việc với các nhạc sĩ của các ca khúc. Chia sẻ về chủ đề đầy mới lạ này, chàng trai hát tình ca của đội Huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, Phạm Đình Thái Ngân cho biết: “Mình nghĩ đối với ca khúc cũ sẽ dễ dàng để hát và nhập tâm hơn vì mình đã cảm được ca khúc qua những ca sĩ trình diễn trước đó. Còn với bài hát mới, mình sẽ là người đầu tiên thể hiện nên rất băn khoăn để làm sao ca khúc có thể đóng đinh cùng giọng hát của mình. Đồng thời, mình cũng lo lắng có truyền tải được cảm xúc, tâm sự của tác giả đã gửi gắm trong bài hát đến được khán giả hay không? Tuy nhiên, sau 4 lần lọt vào top nguy hiểm, đêm thi tới với Ngân rất quan trọng nên Ngân sẽ hát hết mình”.

Riêng với nhóm Fband, những chàng trai trong nhóm bật mí: “Mỗi đêm liveshow ở X-Factor đều có một chủ đề khác nhau và đều có những điểm thú vị khác nhau, chính vì thế mỗi đêm liveshow với FBand đều có những khó khăn nhất định. Ở đêm thi sắp tới, khó khăn lớn nhất của nhóm là phải tập một bài hát mới và phải phải thể hiện được cá tính của nhóm. Thời gian FBand không có nhiều, nhưng nhóm phải biến cá tính của nhạc sỹ thành một cá tính hoàn toàn khác của nhóm. Ngoài việc phải học thuộc lời vì bài hát này khá nhiều chữ, nhóm còn phải suy nghĩ để đem tới khán giả những cái là mắt vui tai, mong là mọi người sẽ thích. Lần này, nhóm sẽ làm việc và sẽ được hát cùng với một nhạc sỹ khá nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay, nhóm hy vọng với sự kết hợp này, các bạn sẽ được thưởng thức một màn trình diễn đầy hài hước, thú vị.”

Fband sẽ mang đến một màn trình diễn đầy hài hước, thú vị

Fband sẽ mang đến một màn trình diễn đầy hài hước, thú vị

Với các sáng tác mới, chưa được phát hành rộng rãi, nó luôn mang đến sức hấp dẫn khi mang theo sự mới lạ, bí ẩn, khơi gợi sự tò mò và tập trung cho người nghe, thí sinh sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng gắn liền với bài hát nếu truyền tải ca khúc tốt. Tuy vậy. thí sinh cũng phải hoàn toàn tạo được sự chú ý của khán giả với chính sự thể hiện của mình mà không có sự ủng hộ với ca khúc như những bài hát đã nổi tiếng.

Liveshow 7 chương trình "Nhân tố bí ẩn" sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này, 28/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bảo An

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang