Nhân tố bí ẩn: Sắp xếp giám khảo cho bốn vị trí thuyền trưởng

author 07:12 28/06/2014

(VietQ.vn) - Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn – Thử thách ghế nóng chỉ còn hạng mục Nhóm hát sẽ khép lại vòng thi cùng với việc hoàn thiện danh sách những thí sinh sẽ xuất hiện trong vòng Lộ diện.

Cũng trong đêm thi Tập 4, Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn, khi “đội quân” của các hạng mục đã sẵn sàng, các Huấn luyện viên của từng nhóm cũng được Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn/ X-Factor chỉ định. Khi bước sang vòng thi mới, các Huấn luyện viên cùng với cố vấn của từng đội sẽ là người trực tiếp chỉ dạy, hướng dẫn và chọn lọc những thí sinh xuất sắc nhất cho những cuộc tranh tài cam go sắp tới.

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn cùng với cố vấn của từng đội sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và chọn lọc những thí sinh

Huấn luyện viên Nhân tố bí ẩn cùng với cố vấn của từng đội sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và chọn lọc những thí sinh

Với hạng mục Nam, nữ trên 25 tuổi Nhân tố bí ẩn/ X-Factor, Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, có khả năng rất cao anh sẽ đảm nhận hạng mục này, vì “gánh hát” với đa phong cách, đa thể loại ấy là “bức tranh” của chính anh. Tuy nhiên, cũng sẽ có một ứng cử viên thứ 2 khá phù hợp với những giọng ca trên 25 tuổi là Giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Với lợi thế chuyên về dòng nhạc trữ tình cùng với kinh nghiệm biểu diễn, cộng với chuyên môn thanh nhạc cao , Giám khảo Hồ Quỳnh Hương sẽ là một “người dẫn đầu” đầy tận tụy nếu vị trí Huấn luyện viên hạng mục này thuộc về cô.

Vĩnh Hưng có khả năng sẽ đảm nhận Nam, nữ trên 25 tuổi Nhân tố bí ẩn

Vĩnh Hưng có khả năng sẽ đảm nhận Nam, nữ trên 25 tuổi Nhân tố bí ẩn

Sự đông đảo và đa màu sắc, cũng như sôi động của các nhóm hát của Nhân tố bí ẩn/ X-Factor sẽ là một thử thách không nhỏ khi chọn lựa Huấn luyện viên hợp lí. Nếu như Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nổi bật ở đa phong cách, cuồng nhiệt thì Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên để cân nhắc khi cô sở hữu phong cách âm nhạc văn minh, thời thượng đầy hiện đại. Nhưng sẽ là bỏ quên nếu không nhắc đến Giám khảo Dương Khắc Linh, khi anh có chuyên môn trong việc đào tạo ca sĩ, dựng bài, anh cũng từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc trong các sản phẩm âm nhạc.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên để cân nhắc khi cô sở hữu phong cách âm nhạc văn minh, thời thượng đầy hiện đại.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Hồ Ngọc Hà cũng là một cái tên để cân nhắc khi cô sở hữu phong cách âm nhạc văn minh, thời thượng đầy hiện đại.

Với sự rụt rè nhưng tràn đầy năng lượng của hạng mục Nữ dưới 25 tuổi Nhân tố bí ẩn/ X-Factor, việc huấn luyện các cô gái trẻ có lẽ sẽ hợp với tính cách của giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Sự trầm lắng, dịu dàng nhưng đi kèm là giọng hát đầy nội lực khiến cô là lựa chọn hàng đầu. Nhưng một “lựa chọn” không kém cạnh là Giám khảo Hồ Ngọc Hà khi cô sở hữu sự năng động  và phong cách trình diễn nổi bật, điều mà những thí sinh nữ đang còn thiếu.

Hồ Quỳnh Hương cớ lẽ sẽ hợp với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi Nhân tố bí ẩn

Hồ Quỳnh Hương cớ lẽ sẽ hợp với hạng mục Nữ dưới 25 tuổi Nhân tố bí ẩn

Hạng mục cuối cùng là nhóm Nam dưới 25 tuổi Nhân tố bí ẩn/ X-Factor. Với hạng mục này, mỗi Giám khảo với những lợi thế của mình đều là những Huấn luyện viên tiềm năng và phù hợp để dẫn dắt và tạo ra sự khác biệt so với các nhóm thí sinh khác.

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh

Giám khảo Nhân tố bí ẩn Dương Khắc Linh

Tuy mỗi Giám khảo Nhân tố bí ẩn/ X-Factor sở hữu những sự độc đáo trong phong cách, cũng như cách huấn luyện và có đặc điểm phù hợp theo từng hạng mục, nhưng khi chương trình chọn lựa sẽ tìm những yếu tố riêng, bất ngờ, tương đồng với một nhóm thí sinh nào đấy, điều này khi thực hiện chia Huấn luyện viên sẽ tạo nhiều ngạc nhiên cho khán giả. Việc chọn lựa Huấn luyện viên về từng hạng mục trong Nhân tố bí ẩn/ X-Factor không chỉ hỗ trợ và phát triển khả năng của từng thí sinh, mà còn giúp đỡ họ hoàn thiện mình và tạo ra cá tính riêng. Với cơ chế loại tổng hợp khi bước vào vòng liveshow và 100% lựa chọn thuộc về khán giả thì việc tìm Huấn luyện viên có thể tạo ra bản sắc riêng cho từng nhóm là vô cùng quan trọng.

Tập cuối vòng Tranh đấu 2, phát sóng lúc 21g10 ngày 29/06/2014, trên kênh VTV3.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang