Nhân viên Thế giới di động đánh tráo điện thoại iPhone khai gì?

author 18:07 25/10/2016

(VietQ.vn) - Đấu tranh làm rõ, nhân viên siêu thị Thế giới Di động ở Yên Bái này đã thực hiện 15 vụ đánh tráo điện thoại iPhone mang bán lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Trung tá Lê Quang Minh, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an TP.Yên Bái (tỉnh Yên Bái) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Ngọc, (SN 1991, trú tại xã Âu Lâu, TP. Yên Bái) để điều tra, làm rõ vụ việc đánh tráo 15 chiếc điện thoại Iphone tại siêu thị Thế giới Di động tại TP.Yên Bái hôm 15/10 vừa qua.

Theo Trung tá Lê Quang Minh, sau khi nhận được phản ánh tại siêu thị Thế giới Di động ở TP.Yên Bái có một khách hàng đã mua 01 chiếc điện thoại iPhone 6S plus trị giá hơn 20 triệu đồng, còn nguyên niêm phong. Tuy nhiên, khi mở hộp ra thì thấy toàn là đá cục.

 Điện thoại iPhone 6S plus bị đánh tráo bằng đá sỏi

Sau đó nhân viên siêu thị Thế giới Di động ở Yên Bái đã lấy một số máy khác để đổi cho khách hàng thì cũng phát hiện tình trạng tương tự.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Yên Bái đã xác định Nguyễn Văn Ngọc, nhân viên của cửa hàng, cũng chính là đối tượng đã gây ra vụ việc trên.

 Đối tượng Nguyễn Văn Ngọc là nhân viên của siêu thị Thế giới Di động

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Văn Ngọc khai nhận: “Sau khi siêu thị đóng cửa, tôi đã lấy chìa khóa kho treo trên vách và mở tủ lấy một số điện thoại Iphone. Sau đó mang ra ngoài hành lang, nơi đó đã có sẵn máy cắt, máy khò. Sau đó tôi bóc hộp lấy điện thoại và phụ kiện bên trong, rồi cho sỏi, đá vào, sau đó dùng nilon và máy khò đã chuẩn bị từ trước để bọc lại như cũ”.

Đấu tranh làm rõ, đối tượng Nguyễn Văn Ngọc cũng thừa nhận đã thực hiện trót lọt 15 vụ đánh tráo là 15 chiếc điện thoại Iphone 5 và Iphone 6, tổng số tiền bán được khoảng hơn 100 triệu đồng đã được đối tượng sử dụng để tiêu xài cho bản thân.

CSGT bắt xe chở gỗ Gụ lậu ngụy trang dưới các bó... tăm tre(VietQ.vn) - CSGT Hà Nội vừa phát hiện, bắt giữ xe tải chở khoảng 10 tấn gỗ Gụ được ngụy trang, phủ lên trên gỗ Vầu dùng để làm tăm tre...

Qua sự việc này, Trung tá Lê Quang Minh cũng đưa ra khuyến cáo, các chủ doanh nghiệp cũng nêu cao tinh thần cảnh giác, quản lý tài sản, quán lý nhân viên tránh kẽ hở để họ thực hiện hành vi phạm tội. Người dân cũng cần kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng trước khi mua và mang hàng hóa về để tránh thiệt hại cho mình.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang