Nhập lậu sản phẩm nuôi trồng thủy sản hiệu BIO CLEAN

author 11:15 23/04/2020

(VietQ.vn) - Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Trà Vinh vừa tạm giữ hơn 100 bao sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản có dấu hiệu vi phạm.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trương (QLTT) tỉnh Trà Vinh, trong khi các cấp, các ngành đang thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, một số đối tượng lợi dụng tình hình phòng chống dịch vận chuyển sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản chưa gửi thông tin, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nhập lậu...

 Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Trà Vinh tiến hành kiểm tra hàng hóa vi phạm. Ảnh: Đội QLTT số 1

Cũng theo nhận định của Cục QLTT tỉnh Trà Vinh, các hoạt động trên diễn ra ngày càng phức tạp và tinh vi, ngụy trang với nhiều hình thức khác nhau, trốn tránh sự kiểm tra, kiểm soát của các lực lượng chức năng. Tuy nhiên bằng công tác nghiệp vụ, lực lượng quản lý thị trường trong tỉnh vẫn kịp thời ngăn chặn nhiều vụ vi phạm.

Điển hình, mới đây Đội QLTT số 1 được phân công quản lý địa bàn đã kịp thời khám phương tiện xe ô tô tải biển số 84C-077.45, do ông Trần Phước Toàn vận chuyển do có dấu hiệu vi phạm.

Kết quả, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 100 bao và 4 thùng sản phẩm dùng trong nuôi trồng thủy sản hiệu BIO CLEAN. Làm việc trực tiếp với lực lượng chức năng, ông Toàn cho biết, toàn bộ hàng hóa nêu trên ông chỉ nhận vận chuyển thuê từ TP. Hồ Chí Minh về bến xe thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh sẽ có người đến nhận để bán cho các hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn.

Chặn đứng ô tô vận chuyển xúc xích, nồi chiên không dầu không rõ nguồn gốc (VietQ.vn) - Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Yên Bái vừa xử phạt và tịch thu 95 triệu đồng kinh doanh thực phẩm và đồ chơi trẻ em, nồi chiên không dầu không rõ nguồn gốc.

Đáng chú ý, toàn bộ hàng hóa trên đều không có hóa đơn chứng từ liên quan đến nguồn gốc hàng hóa. Đoàn kiểm tra đề xuất Đội trưởng ra quyết định tạm giữ toàn bộ tang vật, chờ thẩm tra, xác minh nguồn gốc hàng hóa và chủ hàng hóa theo quy định của pháp luật.

Theo lãnh đạo Đội QLTT số 1, thời gian tới đơn vị này sẽ tiếp tục quán triệt đến từng công chức trong đơn vị thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng về chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời tăng cường bám sát địa bàn được phân công, kịp thời phát hiện và báo cáo các đối tượng có hành vi vi phạm trên lĩnh vực được phân công quản lý, xử lý nghiêm các đối tượng cố tình vi phạm.

An Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang