Nhiều người kinh hãi khi thấy chiếc xe lu lơ lửng trên đầu

author 14:02 01/01/2016

(VietQ.vn) - Hàng chục người đang ngồi uống cà phê bị một phen “hốt vía” khi bất ngờ nhìn thấy chiếc xe lu lơ lửng phía trên đầu.

Vào 9h sáng ngày 1/1, tại cầu Huỳnh Thúc Kháng (phường 7, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người chứng kiến phải một phen hốt vía.

Theo đó, chiếc xe lu (xe hủ lô) mang biển kiểm soát 50SA-0364, do tài xế Lê Văn Nết (SN 1967, ngụ xã Hòa Trung, TP. Cà Mau) điều khiển, lưu thông theo hướng từ Hòa Trung về TP. Cà Mau. Khi xuống dốc cầu Huỳnh Thúc Kháng (thuộc phường 7, TP.Cà Mau) thì bất ngờ chiếc xe bị hư thắng khiến tài xế không hãm phanh được dẫn đến xe lao xuống dốc rất nhanh làm nhiều người hoảng loạn.

“Lúc này, tôi vừa tìm cách điều khiển xe, vừa la lớn ‘xe hư’ cho mọi người biết để tránh né…”, tài xế Nết kể lại giây phút hãi hùng.

Chiếc xe lu nằm lơ lửng trên thành cầu khiến nhiều người hốt vía

Cũng theo lời kể của tài xế, lúc xe lao xuống dốc, có một chiếc xe hàng trái cây chạy cùng chiều ở rất gần nhưng khi nghe tiếng la lớn của anh, người chở hàng trái cây đã bỏ xe lao ra đường.

Anh Trần Thanh Phong (38 tuổi, ngụ khóm 7, phường 7, TP.Cà Mau, người điều khiển xe trái cây) kể lại: “Tôi đang đạp xe ngon lành, bất ngờ nghe tiếng la lớn ‘xe hư’, cộng với tiếng ầm ầm từ phía sau nên tôi không kịp nhìn lại mà liều mạng bỏ xe nhảy ra đường. May mắn, tôi không bị các xe khác cán qua người nên thoát chết”.

Chiếc xe hàng trái cây bị xe lu đâm hư hỏng nặng

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe lu nằm lơ lửng phân nửa bánh xe trên thanh cầu Huỳnh Thúc kháng, phân nửa còn lại nằm lơ lửng ngoài không gian. Phía dưới thành cầu là quán cà phê với nhiều người đang ngồi uống nước trông rất nguy hiểm.

“Rất may là có thành cầu ngăn lại được, nếu chiếc xe rơi thẳng từ trên cầu xuống thì chắc chắn sẽ xảy ra án mạng”, một người chứng kiến vụ việc kể lại.

Được biết, chiếc xe lu gây tai nạn nói trên là của Công ty TNHH Nguyễn Huỳnh, địa chỉ ở đường Trần Quang Diệu, khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau.

Do tai nạn xảy ra ngay trên cầu nên tình hình giao thông rất hỗn loạn

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an địa phương kết hợp với cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông và tiến hành lập biên bản vụ việc, đưa phương tiện đến kéo xe lu ra khỏi thành cầu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang