Nhiều người sẵn sàng mua iPhone X bản đắt nhất 1.149 USD

authorKhánh Hồng 08:16 04/10/2017

(VietQ.vn) - Nhiều người cho biết sẵn sàng mua iPhone X bản đắt nhất giá 1149 USD thay vì bản 999 USD.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo Business Insider, có một lượng lớn người dùng khi được hỏi đã trả lời rằng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền.

Cụ thể, tờ báo này dẫn nghiên cứu mới của RBC Capital Markets, hơn một nửa số người được khảo sát dự định mua phiên bản đắt tiền nhất của chiếc iPhone X mới với dung lượng lưu trữ tối đa.

nhieu-nguoi-san-sang-mua-iphone-x-ban-dat-nhat-1149-usd

 Nhiều người sẵn sàng mua bản đắt nhất của iPhone X. Ảnh: Reuters

Giá khởi điểm của iPhone X là 999 USD với dung lượng 64GB. Để nâng cấp lên 256GB, chi phí tăng thêm là 150 đô la, nhưng không thiếu khách hàng sẵn sàng chi trả cho phần tăng thêm này.

"Mặc dù Apple đã tăng dung lượng lưu trữ tối thiểu trên iPhone nhưng đã có sự thay đổi về sở thích của người tiêu dùng đối với các mô hình có lượng lưu trữ cao hơn.Trong trường hợp iPhone X, lần đầu tiên, đa số người sử dụng đã cho thấy họ ưu tiên cho các mô hình lưu trữ cao nhất với hơn 57% lựa chọn cho mô hình 256GB", nhà phân tích Amit Daryanani của RBC đã viết trong một ghi chú cho khách hàng vào hôm chủ nhật.

Daryanani chia sẻ thêm: "Khảo sát cho thấy lượng người mua iPhone X muốn mua chiếc điện thoại “tốt nhất” bất chấp giá cả cao hơn bất cứ chiếc iPhone nào khác trong quá khứ. Điều này cho thấy giá trung bình của iPhone có thể tăng rất nhiều trong những tháng tới”.

Tính năng hấp dẫn nhất khiến người dùng sẵn sàng bỏ tiền mua iPhone X là sạc không dây.

Khánh Hồng (theo BI)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang