Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016

authorLăng Dương 09:00 19/12/2016

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 19/12 đến 25/12/2016 có nhiều tin không tốt. Cùng khám phá tâm trạng, tình cảm cung hoàng đạo của mình.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 đến 25/12/2016, nhiều cung hoàng đạo trong tuần này gặp những rắc rối hoặc mệt mọi trên nhiều phương diện khác nhau. Chỉ rất ít các chòm sao được mãn nguyên trong công việc hoặc chuyện tình cảm đôi lứa.

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc, tài chính: Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 19/12 đến 25/12/2016 cho biết tâm trạng của Bạch Dương trong tuần mới khá tốt, tuy phải xử lý một đống công việc cuối năm nhưng mà thực sự chúng không phiền toái như trong suy nghĩ của bạn. Do đó mà bạn có thể xử lý mọi việc một cách dễ dàng.

Bạn đã quá lo xa, quan trọng hóa mọi việc và quan trọng hơn là bạn không tin tưởng vào khả năng của mình. Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, tiêu pha quá đà đâu nhé.

Tình yêu: Nếu muốn mối quan hệ của bạn và người ấy được cải thiện thì bạn hãy quan tâm tới tâm tình của đối phương hơn nữa, dành nhiều thời gian cho họ. Trong công việc bạn nên hạn chế tối đa tranh chấp và mâu thuẫn với đồng nghiệp, nếu có việc gì thì nên chủ động nhường nhịn nhé.

Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016

 Tình hình tài chính của chòm sao Bạch Dương tuần mới khá tốt 

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cuộc sống, công việc, tài chính: Trong tuần mới này Kim Ngưu có cảm giác bất lực, bạn cảm thấy mình đang rơi vào khoảng thời gian tăm tối của cuộc đời. Nhưng nếu bạn có niềm tin mãnh liệt thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mà thôi.

Trong công việc bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt và xử lý các sự việc xảy ra bất ngờ nhé. Với những việc có liên quan tới con số thì bạn cần phải tập trung hơn nữa, tránh lơ là dẫn tới sai sót.

Tài chính không dư dả, không những vậy mà bạn lúc nào cũng lo nơm nớp có người lợi dụng, lừa gạt bạn.

Tình yêu: Cũng giống như  một số chòm sao khác, phương diện tình cảm cũng không thuận lợi, bạn cảm thấy thất vọng về người ấy. Tuy nhiên trước khi lên tiếng trách móc đối phương thì bạn cũng nên xem xét lại bản thân mình đi nhé, xem liệu có phải là yêu cầu của bạn quá khắt khe hay không?

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống, công việc, tài chính: Song Tử vốn là một cung hoàng đạo nhanh mồm nhanh miệng và trong tuần này bạn hãy phát huy sở trường của mình hơn nữa để gây ấn tượng với những người mới tiếp xúc lần đầu nhé.

Trong công việc bạn cần phải đặc biệt chú ý tới các hợp đồng cần ký kết, nếu phải đi công tác thì bạn nên hết sức thận trọng, tránh để đối tác lừa gạt nhé.

Tài chính không tốt, bạn nên điều chỉnh lại việc chi tiêu của bản thân, hiện tại thì bạn đang chi nhiều hơn thu đấy. Nếu không thay đổi thì bạn sẽ nhanh chóng lâm vào tình trạng thiếu thốn đấy.

Tình yêu: Trong chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy xuất hiện đôi chút hiểu lầm. Nhưng nếu không giải quyết ngay thì sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống: Cảm xúc của Cự Giải trong tuần mới này có nhiều dao động. Bạn trở nên nóng tính hơn, tuy lỗi không phải là do bạn nhưng bạn cũng nên kiềm chế cơn nóng giận của mình nhé, tránh để nó làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Bạn cũng đừng vì những lời khích tướng của người khác mà nảy sinh xung đột với một ai đó nhé.

Tình yêu: Những Cự Giải còn độc thân trong tuần có thể phát sinh tình cảm với người khác, đây là một tín hiệu đáng mừng dành cho bạn. Còn những người có đôi có cặp nếu không may xảy ra mâu thuẫn với người ấy của mình thì đừng cố gắng giải thích mọi chuyện nhé. Hãy để tâm trạng bình ổn rồi mới nói chuyện rõ ràng với đối phương.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống, học tập: Trong tuần mới này đầu óc của Sư Tử không được minh mẫn lắm. Bạn dễ nhầm lẫn hay không nhớ một lời hứa nào đó của mình. May mắn cho bạn là không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Bạn cần tích cực hơn nữa trong học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình. Xuất phát điểm của bạn đã thấp hơn so với người khác, nếu không có sự cố gắng thì bạn sẽ không bao giờ tiến bộ được.

Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016

 Sư Tử nên cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc, học tập 

Tình yêu: Chuyện tình cảm còn khá mơ hồ. Đôi lúc bạn cảm thấy hoài nghi về tình cảm mà đối phương dành cho mình. Nếu cảm thấy băn khoăn thì bạn đừng nên giữ ở trong lòng mà hãy thẳng thắn hỏi người ấy để tìm được câu trả lời chính xác, đừng nên sợ đối phương giận mà không dám nói gì mãi như vậy.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống, công việc: Trong tuần này Xử Nữ khá lười biếng. Bạn cảm thấy mệt mỏi rã rời và không muốn làm bất cứ việc gì. Hay nói chính xác hơn là bạn chưa xác định được mục tiêu của mình nên chưa có động lực phấn đấu.

Công việc hiện tại tuy không đem lại cho bạn nhiều hứng thú nhưng cũng không gặp phải bất kỳ trở ngại nào, tuy nhiên bạn cần phải đề phòng đồng nghiệp chơi xấu sau lưng bạn nhé.

Tình yêu: Với những người còn độc thân thì vận đào hoa của bạn khá vượng đấy, bạn dễ dàng tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Còn những người đã có đôi rồi thì nên nghĩ cách hâm nóng lại tình cảm của mình đi nhé. Sự xuất hiện của người thứ ba khiến cho bạn phải tỉnh táo và đề phòng hơn nữa đấy.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cuộc sống, công việc: Thiên Bình trong tuần mới này nên đề phòng bản thân bị lừa gạt, đặc biệt là những người xung quanh bạn nhé. Nếu liên quan tới tiền bạc thì bạn lại càng phải chú ý nhiều hơn nữa.

Công việc của bạn khá bận rộn, ít có thời gian quan tâm chăm sóc bản thân và những người trong gia đình. Tốt nhất là bạn nên cân bằng lại nếu không muốn chứng kiến chiến tranh nổ ra ngay trong nhà bạn.

Tình yêu: Chuyện tình cảm trong tuần không có quá nhiều biến đổi, tuy nhiên điều này khiến cho bạn cảm thấy chán nản và có phần khó chịu. Tuy bề ngoài bạn không tỏ vẻ nhưng thực chất trong lòng bạn thấy không thỏa mãn. Với những Thiên Bình đang trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình sẽ cảm thấy rung động vì một đối tượng được người quen giới thiệu đấy.

8. Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Công việc và tài chính:Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 19/12 đến 25/12/2016, công việc của Thiên Yết bị trì hoãn bởi một lý do nào đó. Nếu cảm thấy bế tắc và mọi việc nằm ngoài khả năng của bạn thì bạn hãy trao đổi trực tiếp với lãnh đạo để xin ý kiến giải quyết nhé, đừng ngại rồi tự ôm vào mình sẽ chỉ khiến cho mọi việc trầm trọng hơn mà thôi. Tài chính trong tuần không khả quan lắm, do vậy bạn nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016

 Thiên Yết cần cân đối về tài chính trong tuần mới này

Tình cảm: Thiên Yết luôn có niềm tin mãnh liệt vào những người xung quanh bạn nhưng trong tuần này bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Họ không tốt như bạn tưởng hoặc là đối xử tốt với bạn nhưng lại vì một mục đích nào đó. Để giữ mọi việc nằm trong tầm kiểm soát của bản thân thì tốt nhất là bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và thẳng thắn nói ra những suy nghĩ trong lòng bạn cho họ biết.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc và tài chính: Sự nghiệp có tiến bộ nhưng bạn cần phải cẩn thận hơn trong các mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Nếu không sự nóng tính của bạn cùng sự thiếu kiên nhẫn của đối phương sẽ khiến cho mọi việc lâm vào bế tắc. Cho dù bạn đang thiếu tiền nhưng cũng đừng nên vay mượn người khác trong tuần mới 19/12 đến 25/12/2016 này.

Tình yêu: Nhân Mã còn độc thân khá tỉnh táo, tuy bạn nhận được nhiều lời tỏ tình nhưng bạn từ chối hết bởi bạn nhận thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện yêu đương. Còn với Nhân Mã đã có một nửa thì bạn sẽ phải lãnh hậu quả vì bạn đã quá chiều chuộng người ấy, đối phương không chỉ tỏ thái độ mà còn nói những lời xúc phạm bạn nữa đấy.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, ngay từ đầu tuần tiến độ công việc của bạn đã bị chậm, nếu không có biện pháp khắc phục hay làm tăng ca thì bạn sẽ bị cấp trên khiển trách đấy. Bạn cần tập trung cao độ trong công việc, tránh để xảy ra sơ sót, dù là nhỏ nhất nhé.

Tình yêu: Ma Kết kiên cường và mạnh mẽ nhưng bạn lại không giỏi che giấu tâm tư của mình cho lắm, đối phương chỉ cần tinh tế một chút là sẽ biết được trong lòng bạn đang nghĩ gì.

Vì thế, công việc không thuận và chuyện tình cảm cũng chẳng khá hơn là bao. Những bạn còn độc thân thì không nên hy vọng  mình sẽ tìm được nửa kia trong tuần này, còn những người có đôi có cặp thì sẽ cảm thấy đau đầu vì có quá nhiều chuyện phát sinh giữa bạn và người ấy khiến cho bạn trở tay không kịp đấy.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc, học tập: Công việc không có nhiều khó khăn nhưng do tâm trạng của bạn không tốt khiến cho bạn không thể tập trung giải quyết chúng. Nếu có xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp thì cũng chính là do bạn tự tay tạo ra đấy, vì vậy cần phải chú ý nhiều hơn nhé. Nếu bạn có ý định tìm một công việc khác thì đây không phải là thời điểm tốt để thay đổi môi trường làm việc.

Tình yêu: Chính vì quá để ý và xét nét quá khứ của đối phương cho nên bạn và người ấy của mình dễ nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có. Mọi chuyện đã qua thì hãy để cho nó lùi vào dĩ vãng, đừng mang ra để dằn vặt nhau nữa, chính bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu và đau khổ cơ mà.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc, học tập: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết công việc lặp đi lặp lại khiến cho Song Ngư cảm thấy vô cùng nhàm chán nhưng tuần này không phải là thời điểm để cho bạn lười biếng đâu nhé. Nếu bạn kiên trì làm việc và đạt được kết quả tốt thì chắc chắn bạn sẽ được giao nhiệm vụ mới quan trọng hơn đấy. Vì vậy hãy chủ động học hỏi để nâng cao kiến thức của bản thân lên nhé.

Nhiều tin không vui đến với 12 cung hoàng đạo tuần từ 19/12 đến 25/12/2016

 Song Ngư độc thân nên nhẫn nại trong chuyện tình cảm 

Tình yêu: Những Song Ngư còn độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ những người thích hợp nhưng nếu bạn muốn chuyện tình cảm tiến xa hơn nữa thì tốt nhất là nên nhẫn nại chờ đợi nhé. Còn những người đã có đôi có cặp thì trong lòng cả hai bạn đều có chuyện muốn nói với đối phương nhưng không ai chịu mở lời trước. Vì vậy nếu không muốn xuất hiện hiểu nhầm thì bạn cần phải chủ động hơn nữa nhé.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo. Chúc 12 chòm sao có một tuần nhiều niềm vui!

Ngọc Trinh hạnh phúc trong tình yêu ngọt ngào với người tình đại gia 72 tuổi(VietQ.vn) - Ngọc Trinh thực sự đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào với tỷ phú Hoàng Kiều.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang