Côn đồ chưa trả được thù đã chìm trong 'bão gạch đá' từ dân làng

author 10:52 15/07/2016

(VietQ.vn) - Nhóm côn đồ mang dao đến Ninh Bình trả thù, nhiều người dân ở cùng địa phương thấy vậy đã cầm gạch, đá ném và truy đánh 2 đối tượng.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, 15h ngày 14/7, một vụ gây rối trật tự công cộng đã xảy ra tại thôn Dưỡng Thượng, xã Ninh Vân (Hoa Lư, Ninh Bình). Thông tin ban đầu, hai đối tượng do trước đó có mâu thuẫn với một người dân trong làng là anh Phạm Văn Toàn nên đã bắt taxi đi từ Hà Nam về Ninh Bình với ý định dằn mặt, trả thù.

Khi đến trước nhà anh Toàn, cả 2 mang theo dao trong người lao vào truy sát nhưng bất thành. Người dân trong làng phát hiện hai đối tượng bỏ trốn trên chiếc taxi liền bao vậy và đánh trọng thương hai thanh niên này.

 Chiếc taxi đầy gạch đá khiến 2 đối tượng trọng thương. Ảnh: CAND

Trong cơn phẫn nộ trước hành vi liều lĩnh manh động của 2 đối tượng, người dân đã dùng gạch đá ném tới tấp vào xe taxi khiến chiếc xe vỡ nát nhiều bộ phận như kính, cửa, ghế…

Hậu quả khiến 2 đối tượng bị thương nặng. Chiếc xe taxi thì vỡ nát kính trước và hai kính hông, gạch đá và dao nằm vương vãi trong xe. Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hoa Lư và Cảnh sát 113 tỉnh Ninh Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Qua xác minh ban đầu, hai đối tượng đi trên xe taxi cầm dao xông vào nhà anh Toàn là Hà Trí Quyết (SN 1988, ở Kỳ Vỹ, xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) và Tống Đức Mạnh (SN 1986, ngụ ở xã Ninh Giang, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

Hiện 2 đối tượng Quyết và Mạnh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình dưới sự giám sát của cơ quan Công an. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ, báo Người lao động đưa tin. 

Bật mí bí mật về gia thế đại gia của vợ Quyền Linh(VietQ.vn) - Dạ Thảo - vợ Quyền Linh đã từ cô gái nghèo miền Trung trở thành một bà chủ thành đạt.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang