Nhóm người lạ mặt hung hãn mang súng xông vào quán bar lấy tiền

author 06:21 20/08/2015

(VietQ.vn) - Sau lần một ép nhân viên quán Bar Monaco đưa tiền bất thành, nhóm đối tượng này quay lại và vào quần thu ngân cưỡng đoạt toàn bộ số tiền hơn 40 triệu đồng mang đi.

Chiều 19/8, trao đổi với PV, Thượng tá Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP Vĩnh Yên, cho biết đang làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản tại quán Bar Monaco (thuộc đường Phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Cơ quan điều tra cũng đã thu được giữ 1 khẩu súng quân dụng cùng 6 viên đạn do nhóm đối tượng gây ra vụ việc trên trong quá trình bỏ chạy vứt lại gần hiện trường.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 17/8, khi đó, một số đối tượng đã tự ý xông vào quán Bar Monaco, sau đó tiến tới bàn thu ngân khống chế ép buộc nhân viên phải đưa tiền cho chúng. Tuy nhiên, nhân viên quán Bar này không đồng ý nên khoảng 1 giờ sau, nhóm người này quay lại và lấy toàn bộ số tiền tại quầy thu ngân rồi bỏ đi. Khi các đối tượng trên vừa bước ra khỏi quán thì bị lực lượng bảo vệ quán Bar này cùng Công an TP Vĩnh Yên truy đuổi bắt giữ.

Nhóm người lạ mặt vào quán bar lấy tiềnQuầy thu ngân quán Bar Monnaco bị nhóm người lạ mặt đập phá lấy đi toàn bộ số tiền khoảng 40 triệu đồng

Theo xác định ban đầu, số lượng tiền bị cưỡng đoạt trong quán Bar trên là hơn 40 triệu đồng. Cơ quan công an tiến hành bắt giữ và đưa về trụ sở 3 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Khi bị bắt giữ, các đối tượng gây ra vụ việc tỏ ra hết sức hung hăng và có những lời lẽ thách thức, thậm chí còn dọa nạt chủ quán Bar này.

Về một số thông tin cho rằng, đã xảy ra một vụ cướp táo tợn có hàng trăm người tham gia tại quán Bar này, Thượng tá Trương Bá Khánh phủ nhận và cho biết, đây không phải là vụ cướp mà là vụ việc cưỡng đoạt tài sản.

Nhóm người lạ mặt vào quán bar lấy tiềnMột số đối tượng được xác định có liên quan đến vụ việc này bị đưa về cơ quan công an điều tra, làm rõ

Cùng theo vị Trưởng Công an TP. Vĩnh Yên, đây là vụ việc xảy ra khá phức tạp nên cơ quan điều tra đang tích xác minh, làm rõ hành vi của các đối tượng gây ra vụ việc đang khiến người dân địa phương rất hoang mang.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, giữa chủ quán Bar này và một người khác có mâu thuẫn trong quá trình làm ăn. Tuy nhiên, khi hai mọi chuyện chưa được giải quyết ổn thỏa thì người kia có hành vi Cưỡng đoạt tài sản của chủ quán Bar Monaco.

Nhóm người lạ mặt vào quán bar lấy tiềnKhẩu súng của nhóm đối tượng bỏ lại gần nơi xảy ra vụ việc

Theo tìm hiểu, trước đó, vào đêm ngày 8/8, khoảng 100 đối tượng tụ tập có hành vi gây rối tại khu vực quán Bar này. Chủ quán Bar đã bị một số đối tượng đánh ngay trước cửa quán. Lực lượng chức năng đã bắt giữ 10 đối tượng và đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng này.

H. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang