Nhựa Hà Nội: Không ngừng phát triển, nâng cao năng suất

author 10:47 30/06/2020

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC) thuộc Tập đoàn An Phát Holdings (APH) đã và đang không ngừng phát triển, và để nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty từng ngày áp dụng những công cụ tiên tiến hiện đại phục vụ trong sản xuất.

Để trở thành đối tác uy tín, chất lượng của các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, trong suốt thời gian qua, HPC không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nâng cao năng lực cạnh tranh, đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Từ năm 2015 đến nay, HPC đã đầu tư thêm nhiều hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Nhật, tái cơ cấu sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất. 

 Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội không ngừng cải tiến nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm

Ngoài ra, 100% khối sản xuất của nhà máy triển khai thành công 5S, các phân xưởng áp dụng ở giai đoạn cao hơn, xây dựng những tiêu chuẩn và cải tiến cho từng khối sản xuất. Năm 2016, HPC đã triển khai Chương trình Kaizen, khi hợp tác với các Doanh nghiệp Nhật Bản – đặc biệt là Toyota.

Việc áp dụng Kaizen trong sản xuất đã giúp HPC giải quyết được nhiều vấn đề, đặc biệt là nâng cao năng suất, kết hợp cùng những ý kiến đóng góp cải tiến từ lãnh đạo đến các cá nhân, dù là nhỏ bé, xuất phát từ những hoạt động công việc thường ngày. Giảm lãng phí, tăng năng suất, tạo động lực thúc đẩy các cá nhân đưa ra những ý tưởng cải tiến, nâng cao tinh thần làm việc tập thể, đoàn kết, xây dựng nền văn hóa công ty là những lợi ích Kaizen đã mang lại cho HPC.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm đồng hành cùng Honda, SYM, 12 năm với LGE, 10 năm với Toyota, 8 năm cùng Piaggio, 7 năm cùng Panasonic, HPC đã có hành trình dài trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ. Là một trong số ít doanh nghiệp Việt Nam trở thành nhà cung ứng cho các hãng sản xuất FDI, HPC đã trang bị được nhiều kinh nghiệm, trong đó có tinh thần kiên trì, nghiêm túc, không ngừng sáng tạo, phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tài chính, khoa học – công nghệ, nguồn nhân lực, đặc biệt là nghiên cứu, tìm hướng phát triển mới. Đồng thời, không ngừng cải tiến, đổi mới hướng đến 3 mục tiêu khách hàng đặt ra: Chất lượng – Giá thành – Thời gian giao hàng. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, dựa trên sức mạnh của một tập thể đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sang cống hiến, HPC hoàn toàn tự tin với năng lực của mình và tin tưởng vào sự phát triển và thành công trong thời gian tới.

Bảo Linh

Fe Credit lên tiếng về thông tin thu hồi nợ, đang gây xôn xao dư luận(VietQ.vn) - Fe Credit vừa phát đi thông cáo báo chí, nói về sự việc liên quan đến việc thu hồi nợ và thông tin đòi nợ khiến 1 khách hàng nhảy sông tự vẫn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang